Fan phát 'sốt' vì những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong clip hậu trường


Thứ 7, 31/07/2021 | 20:15


Cùng sự kiện

Không chỉ trên phim mà cặp Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba còn vô cùng gần gũi và đáng yêu ở hậu trường Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. 

Khi đang ghi hình một cảnh trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có một số khoảnh khắc luyện tập vui vẻ, thậm chí có chút nghịch ngợm như một cặp tình nhân thật sự khiến không ít người đã nhanh chóng đẩy thuyền.

Trong cảnh này của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) sẽ phải kéo tay Vu Đồ (Dương Dương) đi, nhưng sau đó Vu Đồ sẽ kéo Tinh Tinh lại và tạo nên tư thế áp sát lãng mạn. Địch Lệ Nhiệt Ba đã vô cùng hết mình tập luyện trước với Dương Dương, thậm chí loi nhoi như chú thỏ nhỏ khiến đạo diễn Vương Chi buồn cười không ngớt.

Giải trí - Fan phát 'sốt' vì những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong clip hậu trường
Giải trí - Fan phát 'sốt' vì những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong clip hậu trường (Hình 2).
Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi.

Sự cưng chiều của mỹ nam hiện rõ trong ánh mắt, cứ như thể Địch Lệ Nhiệt Ba là người yêu thật sự của mình.

Trước đó, cả hai từng vướng nhiều nghi hoặc vì "phản ứng hóa học" giữa hai người không được tốt. Tuy nhiên sau ki xem những thước phim hậu trường, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào chemistry của hai ngôi sao. 

Giải trí - Fan phát 'sốt' vì những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong clip hậu trường (Hình 3).
Giải trí - Fan phát 'sốt' vì những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong clip hậu trường (Hình 4).
Giải trí - Fan phát 'sốt' vì những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong clip hậu trường (Hình 5).
Giải trí - Fan phát 'sốt' vì những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong clip hậu trường (Hình 6).
Giải trí - Fan phát 'sốt' vì những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong clip hậu trường (Hình 7).
Giải trí - Fan phát 'sốt' vì những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong clip hậu trường (Hình 8).
Những khoảnh khắc ngọt ngào tại hậu trường phim, chụp ảnh.

Cư dân mạng khá bất ngờ vì tương tác thoải mái của Dương Dương với Địch Lệ Nhiệt Ba, bởi nam diễn viên vốn nổi tiếng giữ khoảng cách với bạn diễn nữ. Nhiều người còn cho rằng Dương Dương - Nhiệt Ba ngoài đời còn có "cảm giác couple" hơn cả trên phim.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-phat-sot-vi-nhung-khoanh-khac-tinh-be-binh-cua-dich-le-nhiet-ba-va-duong-duong-trong-clip-hau-truong-a508784.html