+Aa-
    Zalo

    Ford Ranger Raptor ra mắt phiên bản đặc biệt, giá bán vẫn còn là ẩn số

    • DSPL
    ĐS&PL Ford Ranger Raptor Special Edition 2021 (phiên bản đặc biệt) vừa ra mắt tại thị trường châu Âu với số lượng sản xuất giới hạn.

    Ford Ranger Raptor Special Edition 2021 với 3 lựa chọn màu sơn ngoại thất gồm xanh Performance Blue, xám Conquer Grey và trắng Frozen White được sản xuất với số lượng giới hạn, dành riêng cho thị trường Anh.

    ford ranger raptor ra mat phien ban dac biet gia ban van con la an so1
    Ford Ranger Raptor mới có thêm phiên bản đặc biệt.

    Phiên bản đặc biệt của Ford Ranger Raptor là phiên bản đặc biệt, sản xuất riêng cho thị trường Anh với số lượng giới hạn. Tuy nhiên, con số cụ thể chưa được thương hiệu oval xanh công bố. Với tên gọi Ranger Raptor Special Edition, mẫu xe này hứa hẹn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng châu Âu.

    ford ranger raptor ra mat phien ban dac biet gia ban van con la an so2
    Ford Ranger Raptor Special Edition 2021 được sản xuất với số lượng giới hạn, dành riêng cho thị trường Anh.

    Ở phiên bản này, ngoại hình xe đã được thay đổi theo phong cách của những chiếc xe đua. Theo đó, các đường sọc được bổ sung, kéo dài từ nắp ca-pô đến nóc xe, dọc theo hai bên thân dưới và ngang qua cánh sau và cửa sau. Trong khi đó, các móc kéo phía trước có màu đỏ; vòm bánh xe, tay nắm cửa, cản sau và lưới tản nhiệt phía trước sơn đen mờ.

    ford ranger raptor ra mat phien ban dac biet gia ban van con la an so3
    Nội thất xe vẫn quen thuộc với ghế da thể thao thêu logo Raptor ở tựa đầu. 

    Nội thất mang tone màu tối chủ đạo, đi kèm những đường chỉ đỏ tương phản trang trí trên vô-lăng, ghế và táp-pi cửa. Táp-lô được hoàn thiện với màu sơn xám Raceway Grey độc quyền. Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Ford Ranger Raptor Special Edition dùng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L 4 xi-lanh, công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Đây cũng là động cơ được trang bị trên model Ranger Raptor bán tại Việt Nam.

    ford ranger raptor ra mat phien ban dac biet gia ban van con la an so4
    Ở phiên bản này, ngoại hình xe đã được thay đổi theo phong cách của những chiếc xe đua. 

    Hệ thống lái được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ thống quản lý địa hình giúp người lái giải quyết các tình huống offroad đầy thử thách.

    Ford Ranger là xe bán tải bán chạy nhất Châu Âu thời gian vừa qua. Phiên bản Ranger Raptor Special Edition được dự đoán sẽ giúp mẫu xe này giữ vững vị trí của mình. Về giá bán, nhiều thông tin cho biết phiên bản này sẽ cao hơn đôi chút so với chiếc Ranger Raptor tiêu chuẩn đang ở mức 41.450 bảng (1,35 tỷ đồng).

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ford-ranger-raptor-ra-mat-phien-ban-dac-biet-gia-ban-van-con-la-an-so-a501862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan