Gã chồng điên loạn ra tay tàn độc với cả gia đình, nguồn cơn chỉ vì lần ghé thăm của mẹ vợ


Thứ 3, 14/09/2021 | 14:19


Cùng sự kiện

Tên sát nhân nói rằng chính sự có mặt của mẹ vợ là nguyên nhân khiến hắn ta mất bình tĩnh, sau đó ra tay tàn độc với vợ con.

Ngày 12/9 vừa qua, người đàn ông tên Barak Ben Ami, sống ở Hod Hasharon, Israel bị kết án tội giết người và làm người khác bị thương với mức án phạt 20 năm tù giam.

Sự việc đẫm máu xảy ra vào tháng 3/2020. Khi đó, mẹ vợ của Ben đã ghé thăm nhà vài ngày vì quá nhớ con, đồng thời giúp cháu gái 3 tuổi chuẩn bị trang phục cho Purim - lễ hội truyền thống của người Do Thái. Sự có mặt của bà khiến Ben bị ngột ngạt vì cảm thấy mất đi không gian riêng tư.

Gia đình - Tình yêu - Gã chồng điên loạn ra tay tàn độc với cả gia đình, nguồn cơn chỉ vì lần ghé thăm của mẹ vợ
Gia đình Barak Ben Ami khi chưa xảy ra vụ án đẫm máu.

Nhân lúc mẹ vợ đi vắng, Ben đã lao đến tấn công dã man vợ mình là Liron Dror. Hắn ta đấm vào mặt và xô cô xuống đất, sau đó ra sức bóp cổ. Dror cố gắng chạy ra ngoài sân nhà kêu cứu nhưng bị Ben bắt lại và dùng dao đâm nhiều nhát dao vào người. Đáng sợ hơn, gã ta còn không buông tha cho 2 cô con gái 3 tuổi và 10 tháng tuổi.

Hàng xóm xung quanh nghe tiếng động lạ đã chạy đến và ngăn cản gã chồng điên loạn, nhờ vậy mà Dror và con gái 3 tuổi được cứu sống, thế nhưng đứa trẻ nhỏ nhất lại không may qua đời tại chỗ. Sau đó, cảnh sát cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường bắt giữ tên sát nhân. Trong phiên tòa xét xử cuối cùng, hắn ra đã phải nhận bản án 20 năm tù giam vì tội ác khó dung thứ của mình. 

Gia đình - Tình yêu - Gã chồng điên loạn ra tay tàn độc với cả gia đình, nguồn cơn chỉ vì lần ghé thăm của mẹ vợ (Hình 2).
Ben đã bị kết án tội giết người và làm người khác bị thương với mức án phạt 20 năm tù giam.

Trước đó, Dror đã bày tỏ rằng cô mong muốn tên chồng cũ phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật để đòi lại công bằng cho con gái út xấu số: "Chúng tôi đã chờ đợi ngày này suốt 1 năm rưỡi qua. Sáng sớm hôm nay chúng tôi tự dặn mình không thể khóc, giờ phút này, chúng tôi tha thiết mong muốn kẻ giết người sẽ bị trừng trị thích đáng. Anh ta không có tư cách làm bố, anh ta là quỷ dữ. Tôi mong anh ta sẽ ngồi tù trong suốt quãng đời còn lại của mình để chúng tôi không bao giờ phải sống trong nỗi sợ hãi nữa".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-chong-dien-loan-ra-tay-tan-doc-voi-vo-con-nguon-con-chi-vi-lan-ghe-tham-cua-me-vo-a513161.html