+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông nhét bạn gái vào vali cho đến chết, lời khai của kẻ sát nhân gây ám ảnh cực độ

    • DSPL
    ĐS&PL Thi thể cô gái trẻ được tìm thấy trong chiếc vali, bị trói tay chân bằng băng keo và dây thừng, miệng bị bịt chặt, có vết thương ở đầu và vết bầm tím trên mặt.

    Vào tháng 1/2018, cô gái trẻ tên Valerie Reyes quen biết Javier Da Silva Rojas qua mạng xã hội và nhanh chóng xác nhận mối quan hệ.

    screenshot 186
    Javier Da Silva Rojas và Valerie Reyes.

    Sau 3 tháng hẹn hò, Valerie muốn chia tay nhưng Rojas kiên quyết không chấp nhận. Bỏ ngoài tai mọi lời níu kéo của bạn trai, cô gái vẫn cắt đứt mọi liên lạc với anh ta.

    Đến ngày 30/1/2019, gia đình Valerie đã đến đồn cảnh sát để trình báo về việc cô gái mất tích suốt 2 ngày và không ai có thể liên lạc.

    screenshot 185
    Gia đình báo cảnh sát sau khi Valerie biệt tích 2 ngày.

    Ngày 5/2, nhóm công nhân thi công đường cao tốc ở Greenwich, Connecticut (Mỹ) bất ngờ tìm thấy một chiếc vali. Bên trong lại chính là thi thể của Valerie bị trói tay chân bằng băng keo và dây thừng, miệng bị bịt chặt, có vết thương ở đầu và vết bầm tím trên mặt.

    screenshot 187
    Nhóm công nhân tìm thấy thi thể cô gái trong chiếc vali.

    Rojas sau đó nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, gã đàn ông thừa nhận đã xảy ra tranh cãi với Valerie vào ngày 28/1 và đập mạnh vào đầu cô. Sau đó, hắn ta trói chặt và bịt miệng nạn nhân rồi nhét vào vali trong lúc cô còn sống.

    Để che giấu hành vi của mình, hắn ta đã vứt chiếc vali vào bãi rác. Hắn còn lấy cắp thẻ ngân hàng của nạn nhân để tiêu xài. Cuối cùng, Rojas bị buộc tội bắt cóc dẫn đến cái chết của nạn nhân vào tháng 2/2020.

    screenshot 188
    Rojas bị buộc tội bắt cóc dẫn đến cái chết của nạn nhân vào tháng 2/2020.

    Vào tháng 4/2021, một vụ án tương tự xảy ra tại Brazil khiến dư luận không khỏi hoảng sợ. Cụ thể, thi thể của Gisele da Costa Santos (26 tuổi) được tìm thấy ven một con đường ở thành phố Cascavel (Brazil) trong tình trạng bị trói tay chân. Cảnh sát lập tức khoanh vùng nghi phạm số một trong vụ án - gã bạn trai 25 tuổi của nạn nhân ở bang Alagoas, miền Đông Bắc Brazil.

    Theo đó, sau khi giết chết nạn nhân, hắn ta lên mạng mua một tủ quần áo cũ, cắt nhỏ quần áo làm dây trói để cố định thi thể nạn nhân, ném vào trong tủ. Tiếp đến, hắn thuê người khuân đồ đạc đi vứt dọc theo trục đường chính dẫn ra khỏi khu đô thị. Tài xế xe bán tải không hề biết về tội ác của nam thanh niên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-nhet-ban-gai-vao-vali-cho-den-chet-loi-khai-cua-ke-sat-nhan-gay-am-anh-cuc-do-a519260.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan