+Aa-
    Zalo

    Gần 200 cảnh sát tham gia cuộc triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng 400 tỉ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Gần 200 cán bộ, chiến sĩ đồng loạt khám xét khẩn cấp tại 24 địa điểm trong đường dây cá độ bóng đá có quy mô giao dịch lên đến 400 tỷ đồng.
    gan 200 canh sat tham gia cuoc triet pha duong day ca do bong da 400 ti dong 01
    Võ Văn Cương (trái) và một số đối tượng trong đường dây. Ảnh: Tiền phong

    Cục Cảnh sát hình sự (CSHS), bộ Công an ngày 10/7 cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an tỉnh Bình Định huy động gần 200 cán bộ, chiến sĩ triệt phá đường dây cá độ bóng đá lên tới 400 tỷ đồng.

    Theo cục CSHS, đầu năm 2020, Võ Văn Cương (còn gọi là Cương "Lé", 42 tuổi, trú tỉnh Bình Định) cùng Hoàng Công Bình và Đoàn Văn Thế nhận các tài khoản siêu tổng đại lý (super master) thông qua trang web adbong88... để tổ chức cá độ bóng đá.

    Sau đó, những đối tượng này cùng với các đối tượng tổ chức đánh bạc trên các tài khoản này bằng cách chia nhỏ các tài khoản rồi cấp cho các đối tượng có nhu cầu.

    Căn cứ vào kết quả các trận bóng lớn như tại giải ngoại hạng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức hay Euro 2020, các trang cá độ này sẽ thông báo việc thắng, thua và tổng hợp số điểm, số tiền tương ứng và thanh toán trực tiếp vào các ngày đầu tuần.

    Kết thúc trận đấu, các trang cá độ này sẽ thông báo việc thắng, thua và tổng hợp số điểm, số tiền tương ứng và thanh toán trực tiếp vào các ngày đầu tuần.

    Từ tháng 8/2020-7/2021, tổng số tiền các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc lên đến 78 triệu điểm cá cược tương đương với số tiền gần 400 tỉ đồng .

    Lực lượng Cục CSHS đã phối hợp với cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cùng các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung Bộ và Công an tỉnh Bình Định huy động gần 200 cán bộ, chiến sĩ đồng loạt khám xét khẩn cấp tại 24 địa điểm trong đường dây cá độ.

    Cơ quan điều tra tạm giữ 6 xe ô tô, hơn 1.235.000.000 đồng, 2 case máy tính, 2 máy tính xách tay, 45 điện thoại di động các loại, 5 thẻ ATM cùng nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc của nhóm đối tượng.

    Hiện Công an tỉnh Bình Định đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 18 đối tượng về hành vi “Tổ chức đánh bạc”, “Đánh bạc”.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-200-canh-sat-tham-gia-cuoc-triet-pha-duong-day-ca-do-bong-da-400-ti-dong-a506714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan