+Aa-
    Zalo

    Gấu bông bỗng bốc mùi kỳ lạ, đôi vợ chồng rạch ra xem thử, tái mét mặt khi thấy thứ lúc nhúc ở trong

    ĐS&PL Ngửi thấy con gấu bông mới mua không lâu có mùi lạ, người phụ nữ cùng chồng rạch ra kiểm tra, bủn rủn cả người vì những thứ bên trong.

    Tiểu Lệ hiện đang sinh sống ở Hồ Nam (Trung Quốc). Cô vốn là người vô cùng đam mê mua hàng online. Khoảng 1 tháng trước, cô đã đăt mua một con gấu bông có mùi hoa oải hương qua mạng.

    Người bán quảng cáo rằng con gấu bông này được nhập về từ châu Âu. Gấu bông mà Tiểu Lệ mua có màu tím, tỏa ra hương thơm của hoa oải hương do được nhồi nụ hoa bên trong.

    gau bong bong boc mui ky la doi vo chong rach ra xem thu tai met mat khi thay thu luc nhuc o trong
    Con gấu bông trông vô cùng xinh xắn.

    Tuy nhiên, không lâu sau đó, Tiểu Lệ chợt nhận ra gấu bông không còn mùi hoa oải hương, thay vào đó là một thứ mùi rất kỳ lạ. Cô nhanh chóng gọi chồng tời xem thử. Vợ chồng Tiểu Lệ sau đó đã rạch con gấu ra để tìm hiểu nguyên nhân.

    Vừa rạch con gấu bông ra, Tiểu Lệ và chồng phát hoảng khi bên trong lúc nhúc những con bọ nhỏ không rõ là loài nào, trông vô cùng đáng sợ. Nhìn cảnh tượng đó, Tiểu Lệ vô cùng tức giận, liền chất vấn người bán hàng. Vậy nhưng, người bán lại thản nhiên đáp họ chưa từng gặp phải chuyện như vậy.

    Câu chuyện của Tiểu Lệ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng với nhiều ý kiến đồng tình. Có người còn khẳng định, việc tiếp xúc với loại bọ này trong một khoảng thời gian dài có nguy cơ gây nấm.

    gau bong bong boc mui ky la doi vo chong rach ra xem thu tai met mat khi thay thu luc nhuc o trong2
    gau bong bong boc mui ky la doi vo chong rach ra xem thu tai met mat khi thay thu luc nhuc o trong1
    Đôi vợ chồng sợ tái mặt khi thấy những con bọ lúc nhúc bên trong con gấu bông. Ảnh: Sina

    Trước đó, một gia đình ở huyện Tề Hà, thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) cũng có trải nghiệm hú hồn khi đặt mua hàng qua mạng. Theo lời kể của người mẹ, con trai bà đã đặt mua một chú cá nhỏ và dễ thương trên mạng. Thế nhưng, tới khi nhận về, cả gia đình mới tá hỏa phát hiện bên trong là một con cá sấu dữ tợn.

    Không biết phải xử lý ra sao, người bố đã đóng nắp thùng lại và mang thẳng đến đồn cảnh sát nhờ giải quyết hộ. Cảnh sát sau đó đã đưa chú cá sấu này tới công viên bảo tồn động vật hoang dã ở địa phương. Nhân viên vườn thú cho biết đó là cá sấu Thái Lan, được khoảng 3 tháng tuổi.

    Chia sẻ với CCTV News, người bố cho hay cả gia đình ông được một phen sợ toát mồ hôi, vốn háo hức chờ đợi nhìn thấy một chú cá dễ thương, ngờ đâu lại phát hiện cá sấu trong thùng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gau-bong-bong-boc-mui-ky-la-doi-vo-chong-rach-ra-xem-thu-tai-met-mat-khi-thay-thu-luc-nhuc-o-trong-a509225.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan