+Aa-
    Zalo

    Ghế massage ELIP từ chức năng Zero Gravity đến Hero

    • DSPL
    ĐS&PL Nhu cầu làm làm chủ sức khỏe của chính mình luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của con người.

    Nhu cầu làm làm chủ sức khỏe của chính mình luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của con người. Với sự phát triển không ngừng từ công nghệ, những chiếc ghế massage không trọng lực - Zero Gravity đã và đang tạo ra một xu hướng mới.

    “From Zero to Hero” - một khẩu hiệu đã quá quen thuộc, rằng từ con số 0 ta sẽ chạm đến bản lĩnh của một anh hùng. Tinh thần ấy đã được Elipsport truyền cảm hứng đến từng chiếc ghế massage vào chức năng massage không trọng lực, nhằm phá tan mọi trở ngại, rào cản ngăn ta đến với con đường chinh phục sức khỏe vàng.

    Ghế massage từ chức năng Zero Gravity đến Hero

    1. Zero Gravity - Ghế massage không trọng lực

    Zero gravity chính là một công nghệ đột phá của ngành sản xuất ghế massage toàn thân hiện nay. Công nghệ này được lấy cảm hứng từ việc các phi hành gia lửng lơ khi ở trên những chiếc tàu vũ trụ bất chấp sức hút từ lực Trái Đất trong một trạng thái không trọng lực. 

    Trạng thái ấy được giải thích rằng, khi ta thực hiện động tác ngả người ra sau và nâng cao chân, tạo thành một góc 120 độ đến 130 độ giữa bụng và đùi, giúp thoát khỏi môi trường trọng lực. Áp dụng điều này, các chiếc ghế massage ELIP với chức năng Zero Gravity đã ra đời, giảm đi những nặng nề, áp lực từ môi trường và để cho ta được hoàn toàn thư giãn, nghỉ ngơi.

    Hoàn toàn vứt bỏ mọi căng thẳng khi sử dụng ghế massage công nghệ mới

    Ngay từ giây phút đầu sử dụng chế độ này, người dùng sẽ cảm nhận từng cử động nhỏ nhất của chiếc ghế massage, bắt đầu từ việc ghế ngả dần ra sau. Đồng thời phần lưng và chân tạo ra một độ nghiêng chuẩn mực, mô phỏng lại trạng thái khi ở trong không gian vũ trụ. Các con lăn và túi khí lúc bấy giờ sẽ thực hiện chức năng massage song song với trọng trách nâng đỡ cho cơ thể người sử dụng.

    Công nghệ mới, đón đầu xu hướng mới

    2.  Lợi ích massage Zero Gravity giúp bảo vệ sức khoẻ.

    Để có được một bản lĩnh chiến binh chạm đến sức khỏe anh hùng, bạn hãy tham khảo qua những công dụng bất ngờ của các dòng ghế massage không trọng lực do Tập đoàn Thể thao Elipsport sản xuất.

    2.1. Giảm tải áp lực từ xương lên cột sống

    Nhờ công dụng giúp mang con người đến với trạng thái như đang lơ lửng giữa không trung, phần xương cột sống của chúng ta sẽ được giảm thiểu đi ít nhất 40% áp lực thông thường mà nó phải chịu. Không những thế, cơ thể chúng ta được bảo vệ trọn vẹn trong chiếcghế massage êm ái nhất là đối với người cao tuổi rất cần chức năng này, từ đó những cơn đau nhức xương khớp và cái nút thắt cơ được giải quyết đáng kể.

    Công dụng vượt trội của “Zero Gravity

    2.2. Cải thiện tuần hoàn máu lên não

    Các sản phẩm ghế massage của Elipsport đều được khách hàng bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối nhờ vào công dụng cải thiện tuần hoàn máu đáng kinh ngạc. Trong trạng thái khi chân được nâng lên cao, tạo thành một góc 120 độ so với cơ thể, hệ thống tuần hoàn lúc này như một con đường thẳng.Việc này sẽ giúp cho máu tăng tốc, nhanh chóng bồi dưỡng não bộ - nơi mà chúng ta hay phải gặp những cơn đau, những vấn đề do căng thẳng. Kể cả người già hay những người ở độ tuổi trẻ hơn đều cảm nhận được sự hiệu quả và nhanh chóng sức sống, tinh thần phấn chấn cũng như bản lĩnh chiến binh để tiếp tục làm việc, cống hiến mỗi ngày. 

    3. Từ một thương hiệu mới đến “Hero” trong lòng khách hàng

    Khát vọng chinh phục đỉnh cao không chỉ trong thị trường mà còn là trong lòng khách hàng đã thôi thúc đội ngũ nghiên cứu Elipsport sớm cho ra mắt công nghệ Zero Gravity mới này. Những chiếc ghế massage không trọng lực Zero Gravity thuộc dòng ELIP chính là đại diện cho mong muốn chinh phục sức khỏe và chinh phục những cảm giác thú vị nơi vũ trụ xa xôi ngỡ như ta khó lòng được một lần thấu cảm. Đây được xem là một thách thức khi dòng sản phẩm này hoàn toàn mới so với những gì trước kia Tập đoàn Thể thao Elipsport đã và đang theo đuổi.

    Tuy vậy, với tinh thần bản lĩnh chiến binh, Elipsport đã thành công khi từng bước một chiếm trọn tình cảm từ phía người tiêu dùng. Các chiếc ghế massage không trọng lực đã trở thành những người hùng mới. Không những giúp cho khách hàng cải thiện tình trạng đau mỏi người mà ghế massage ELIP còn hỗ trợ mang lại cảm giác thư thái sau một ngày dài căng thẳng.

    Bạn sẽ khó lòng bỏ qua chiếc ghế massage ELIP Nobel, ELIP Rhodi hay ELIP Darwin,... -  “người hùng” trong việc giúp bạn tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực hàng ngày.

    Dòng máy massage hiện đại bậc nhất


    Những ưu điểm vượt trội trong chất liệu sản phẩm

    Thiết kế sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ như một chiến binh chăm sóc sức khỏe cho con người, ghế massage của Elipsport cũng tạo ra cơn bão “không trọng lực”. Các sản phẩm thuộc dòng Zero Gravity đã vừa đáp ứng đầy đủ mọi chức năng của một chiếc ghế massage hoàn hảo, vừa có giá thành cực kỳ phải chăng cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, muốn có cơ hội được tận hưởng trải nghiệm “ngoài không gian” độc nhất vô nhị.

    Cơn sốt “không trọng lực” đến từ ghế massage ELIP 

    Ghế massage ELIP với sứ mệnh mang đến sức khoẻ như “chiến binh" cho người Việt. Đó chính là phương châm của Tập đoàn Thể thao Elipsport. Đừng quên truy cập vào kênh Youtube Elipsport để tìm hiểu về trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm, cũng như click ngay vào elipsport.vn để xem thêm về các dòng ghế massage không trọng lực tốt nhất bạn nhé!

    Hà Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-massage-elip-tu-chuc-nang-zero-gravity-den-hero-a341650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.