Ghế massage, từ thiết bị xa xỉ đến bình dân có mặt trong mọi nhà


Thứ 2, 25/10/2021 | 08:00


Xu hướng chăm sóc sức khỏe bằng ghế massage ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì con người lại càng chú trọng đến sức khỏe và “sống hưởng thụ” hơn. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng ghế massage trong những năm gần đây tăng vọt và việc sở hữu sản phẩm này đã trở nên dễ dàng hơn không còn là “câu chuyện của người nhà giàu”. 

Tại sao nên sở hữu một chiếc ghế massage tại nhà?

Nhịp sống hiện đại khiến con người ta quay cuồng trong công việc, chạy đua để lo “cơm áo, gạo tiền” mà không có thời gian chăm lo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Sử dụng ghế massage toàn thân tại nhà là một giải pháp toàn diện giúp bạn giải quyết được các vấn đề trên:

- Ghế massage có khả năng chăm sóc toàn bộ cơ thể, nâng cao sức khỏe

Với việc được trang bị hệ thống con lăn linh hoạt, túi khí từ đầu đến chân nhưng chiếc ghế massage toàn thân có khả năng tạo ra các cử động massage chân thật, tác động lên toàn bộ các huyệt đạo trên cơ thể. 

Nhờ vậy hệ thống kinh mạch được đả thông, kích thích lưu thông máu từ đó giảm cơn đau nhức mỏi cơ thể, giảm căng cứng cơ, tê bì tay chân,... Đặc biệt hơn theo các chuyên gia khi sử dụng ghế massage đều đặn thường xuyên còn giúp nâng cao thể chất từ sâu bên trong, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa một số căn bệnh.  

Xã hội - Ghế massage, từ thiết bị xa xỉ đến bình dân có mặt trong mọi nhà
Ghế massage liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện

- Sử dụng ghế massage mang tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian

Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân thì sử dụng ghế massage chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 15- 20 phút ngồi thư giãn trên ghế massage ngay tại nhà mà không phải đi đâu xa. Bạn có thể sử dụng vào bất cứ thời gian rảnh nào, vô cùng thuận tiện.

- Ghế massage có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí cho người dùng

Không chỉ mang lại sự thuận tiện, việc sử dụng ghế massage còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí đến các spa, trung tâm trị liệu để được chăm sóc, thư giãn bạn có thể đầu tư mua một chiếc ghế massage về cho cả nhà sử dụng lâu dài. 

- Mang lại sự thoải mái, thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc 

Sử dụng ghế massage là một trong những phương pháp thư giãn tinh thần hiệu quả. Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giúp não bộ được thả lỏng, tinh thần dễ chịu, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong công việc, học tập và cuộc sống. 

Xã hội - Ghế massage, từ thiết bị xa xỉ đến bình dân có mặt trong mọi nhà (Hình 2).
Ghế massage giúp thư giãn tinh thần

Đó chính là những lý do thuyết phục mà mọi gia đình đều nên trang bị một chiếc ghế massage toàn thân tại nhà nhà. 

Nên chọn mua ghế massage ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Giữa vô vàn cái tên nổi bật trên thị trường ghế massage, Queen Crown là một trong những “địa chỉ vàng” được số đông người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Queen Crown tiến vào thị trường Việt Nam với một sứ mệnh cao cả mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ đến tay khách hàng. Điều này giúp các gia đình Việt có thể tiếp cận dễ dàng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe cho người Việt. 

Trải qua quãng thời gian dài hình thành và phát triển như hiện nay Queen Crown đã và đang giữ vững được vị thế dẫn đầu, khẳng định ưu thế và củng cố niềm tin trong lòng khách hàng. Uy tín của đơn vị này được xây dựng dựa trên những sản phẩm chất lượng và chính sách bán hàng tốt. 

Xã hội - Ghế massage, từ thiết bị xa xỉ đến bình dân có mặt trong mọi nhà (Hình 3).
Queen Crown cung cấp ghế massage chất lượng đến tay người tiêu dùng

Các sản phẩm ghế massage Queen Crown được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lắp ráp tỉ mỉ, kiểm định gắt gao trước khi đem ra thị trường tiêu thụ. Vì vậy sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo có chất lượng cao, không bị lỗi sản xuất. 

Các sản phẩm ghế massage Queen Crown đều được dán tem chống hàng giả, có mã vạch để khách hàng có thể quét kiểm tra thông tin dễ dàng. 

Đặc biệt hơn hết, Queen Crown còn có rất nhiều chính sách trợ giá giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm chất lượng với một mức giá hợp lý. Cùng với đó là chính sách bảo hành dài lâu lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời và nhiều chế độ hậu mãi tốt như miễn phí vận chuyển, hỗ trợ trả góp 0%, quà tặng giá trị lớn. Nhờ vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi lựa chọn Queen Crown. 

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe đa năng, hữu ích mà mọi gia đình cần phải có. Việc sử dụng thiết bị này có thể chăm sóc toàn diện cho người dùng cả về mặt sức khỏe, tinh thần và mang lại tiện ích tối ưu. Khi có nhu cầu mua ghế massage bạn có thể tham khảo tại Queen Crown để được an tâm về chất lượng cũng như bảo đảm mọi quyền lợi sau mua hàng.

Minh Hằng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-massage-tu-thiet-bi-xa-xi-den-binh-dan-co-mat-trong-moi-nha-a517167.html