+Aa-
    Zalo

    Ghen tuông với tình mới của bạn gái cũ, gã đàn ông đột nhập vào nhà rồi gây ra bi kịch kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Tức giận vì thấy bạn gái cũ ở cùng tình mới, gã đàn ông chạy về lấy một con dao gọt hoa quả rồi hùng hổ xông vào nhà.

    Mới đây, tại quận Nam Tử, thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến người dân không khỏi hoang mang.

    screenshot 176
    Đối tượng bị cảnh sát bắt giữ.

    Ông Trần (66 tuổi) và chị Mã (55 tuổi) đều từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Cả hai có quãng thời gian 3 tháng yêu nhau và đường ai nấy đi vào tháng 10/2020. Tuy nhiên, ông Trần không chấp nhận chuyện chia tay, liên tục đeo dám bạn gái cũ, thậm chí còn nhiều lần ra tay hành hung chị.

    Tháng 4/2021, sau đơn khiếu nại của chị Mã, chính quyền địa phương đã yêu cầu ông Trần không được tới gần nơi ở của người tình cũ trong thời gian 2 năm nhưng ông ta vẫn không mảy may quan tâm.

    Đến tối 3/7, ông Trần tiếp tục đến nhà chị Mã làm phiền thì phát hiện tình mới của chị là anh Lâm (54 tuổi) cũng đang ở đây. Trần lập tức nổi cơn thịnh nộ, vác theo một con dao hoa quả rồi lao vào nhà.

    Thấy Trần lao tới, chị Mã vội vàng đuổi ra nhưng sau đó liền bị ông ta đâm bị thương. Anh Lâm thấy vậy đã đứng ra chặn cho bạn gái chạy trốn thì bị Trần hùng hổ đâm liên tiếp nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong tại chỗ do mất máu quá nhiều.

    screenshot 177
    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

    Chị Mã vì quá hoảng sợ với cảnh tượng kinh hoàng đã trốn vào một căn phòng và khóa trái cửa, đồng thời gọi cảnh sát nhờ sự giúp đỡ. Theo báo cáo khám nghiệm tử thi, trên người anh Lâm có tổng cộng 43 nhát dao.

    Tại cơ quan điều tra, Trần bình tĩnh thừa nhận tội danh giết người của mình. Hiện kẻ sát nhân đang bị truy tố về tội giết người, cố ý gây thương tích, bạo lực và các tội danh khác.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-tuong-voi-tinh-moi-cua-ban-gai-cu-ga-dan-ong-dot-nhap-vao-nha-roi-gay-ra-tan-bi-kich-kinh-hoang-a512387.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan