+Aa-
Zalo

Ghen tỵ với Đàm Tùng Vận vì có hai người anh trai "cực phẩm" trong "Lấy danh nghĩa người nhà"

  • DSPL
ĐS&PL Điều đáng nói là cả hai nam diễn viên đóng vai anh trai của Đàm Tùng Vận trong "Lấy danh nghĩa người nhà" đều kém tuổi cô.

Điều đáng nói là cả hai nam diễn viên đóng vai anh trai của Đàm Tùng Vận trong "Lấy danh nghĩa người nhà" đều kém tuổi cô.

"Lấy danh nghĩa người nhà" với sự tham gia của Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long và Trương Tân Thành đóng chính đã lên sóng từ ngày 10/8, nhận được sự đánh giá rất cao của khán giả.

Bộ phim kể về ba đứa trẻ xa lạ là Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành). Vì biến cố gia đình mà họ trở thành người nhà mới của nhau, cùng nhau lớn lên, trải qua thời thanh xuân đầy màu sắc.

Trong phim, Lăng Tiêu là anh cả, Hạ Tử Thu là anh hai còn Lý Tiêm Tiêm là em út. Tuy nhiên, điều trớ trêu là ngoài đời, Đàm Tùng Vận mới là người nhiều tuổi nhất (sinh năm 1990), còn Tống Uy Long nhỏ nhất (sinh năm 1999).

Bất chấp sự khập khiễng về tuổi tác, bộ ba Tống Uy Long, Đàm Tùng Vận và Trương Tân Thành đều thể hiện rất tốt vai trò của mình. Trong vai anh cả Lăng Tiêu, Tống Uy Long thể hiện được sự nghiêm túc, chỉn chu và luôn hết lòng lo lắng cho hai người em, cũng rất nghiêm khắc khi cần thiết.

Diễn xuất của Tống Uy Long chưa được đánh giá quá cao nhưng phải thừa nhận rằng vai diễn Lăng Tiêu thực sự phù hợp với anh.

Nhan sắc nổi bật của nam diễn viên sinh năm 1999 trên màn ảnh cũng là điểm cộng giúp anh "đốn tim" khán giả.

Đặc biệt, chi tiết anh cả Lăng Tiêu trở thành nha sĩ chỉ vì cô em út Lý Tiêm Tiêm thường bị đau răng trong suốt thời thơ ấu cũng khiến người xem "rung rinh".

Cưng chiều Tiêm Tiêm từ nhỏ đến lớn, sau này khi xa cách nhiều năm, Lăng Tiêu vẫn dành tình cảm đặc biệt cho cô em thanh mai trúc mã. Dù chỉ mới "nhá hàng" vài hình ảnh nhưng sự tương tác tuyệt vời giữa Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận đã xóa nhòa đi việc nữ diễn viên hơn đàn em đến 9 tuổi khi diễn những cảm tình cảm ngọt ngào.

Trong khi đó, Trương Tân Thành (sinh năm 1995) vào vai anh hai Hạ Tử Thu, người luôn dung túng cô em Tiêm Tiêm với đủ trò nghịch ngợm, bao che cho em gái trước sự nghiêm khắc của anh cả.

Từ nhỏ tới lớn, nhân vật Hạ Tử Thu đều thể hiện sự hiểu chuyện đến mức khiến người khác đau lòng. Là người đứng giữa Lăng Tiêu và Tiêm Tiêm, anh chàng luôn điều hòa mối quan hệ của cả ba, đồng thời cũng là đứa trẻ ngoan ngoãn, bớt lo nhất trong mắt hai người cha.

Tử Thu cũng cưng chiều em gái Tiêm Tiêm hết mực. Bằng chứng là chỉ vì cô nàng đam mê ăn uống mà sau này, Tử Thu đã trở thành một đầu bếp.

Với vai diễn Hạ Tử Thu, Trương Tân Thành thể hiện quá tự nhiên, nhuần nhuyễn, như thể đây chính là con người thật ấm áp, chu đáo của anh vậy. 

Dù là như thế, người hâm mộ không hy vọng phim sẽ phát triển theo hướng tình tay ba mà mong anh hai Tử Thu sẽ có câu chuyện tình yêu riêng của mình.

Vi An (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghen-ty-voi-dam-tung-van-vi-co-hai-nguoi-anh-trai-cuc-pham-trong-lay-danh-nghia-nguoi-nha-a334690.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan