+Aa-
    Zalo

    Gia đình đông con nhất nước Anh, đón nhận thêm thành viên thứ 20

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai vợ chồng Sue Radford (39 tuổi) và Noel Radford (43 tuổi) sống tại Lancashire, Anh rất hạnh phúc khi sắp được chào đón thành viên thứ 20 của gia đình.
    (ĐSPL) - Hai vợ chồng Sue Radford (39 tuổi) và Noel Radford (43 tuổi) sống tại Lancashire, Tây Bắc nước Anh rất hạnh phúc và cảm thấy vô cùng may mắn khi sắp được chào đón thành viên thứ 20 của gia đình.
    Những đứa con của họ rất ngoan.
    Đây được coi là gia đình đông con nhất nước Anh. Tháng 7 vừa qua, cả gia đình nhà Radford đã rất đau buồn khi Sue bị sảy thai ở tuần thứ 21. Song tin vui đến khi gần đây Sue lại mang bầu. Hai vợ chồng chị rất hạnh phúc và cảm thấy vô cùng may mắn vì sắp được chào đón thành viên mới.
    Radford và Noel yêu nhau từ thời thơ ấu. Họ có chung đứa con đầu tiên khi cô mới chỉ 14 tuổi và Chris, con đầu lòng của họ năm nay đã 25 tuổi. Các con còn lại gồm: Chloe (19 tuổi), Jack (17 tuổi), Daniel (15 tuổi), Luke (14 tuổi), Millie (13 tuổi), Katie (12 tuổi), James (11 tuổi), Ellli e (9 tuổi), Aimee (8 tuổi), Josh (7 tuổi), Max (6 tuổi), Tilly (4 tuổi), Oscar (3 tuổi) Casper (2 tuổi) và hai người con nuôi cặp vợ chồng nhận từ một kênh truyền thông.
    Họ là một gia đình lớn hạnh phúc.
    Để thuận tiện cho việc đi lại, đại gia đình này phải dùng tới xe buýt mini. Trung bình mỗi tuần, gia đình họ tiêu khoảng 250 bảng Anh (hơn 8 triệu đồng) chỉ để mua thức ăn. Cặp vợ chồng này có một cửa hàng bánh và họ rất tự hào rằng thu nhập từ việc kinh doanh có thể đảm bảo cuộc sống gia đình mà không cần tới trợ cấp gì của chính phủ ngoài khoản trợ cấp thường xuyên các con được hưởng. 
    Cặp đôi, hiện đã có hai cháu ngoại và họ khẳng định, cho dù là con trai hay gái, đây sẽ là thành viên cuối cùng của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-dong-con-nhat-nuoc-anh-don-nhan-them-thanh-vien-thu-20-a74896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan