+Aa-
    Zalo

    Gia đình đông con nhất nước Anh tuyên bố 20 đứa là đủ

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Radford, 42 tuổi, đã chào đón đứa con thứ 20 của mình là Archie vào hôm 18/9 và nói rằng đây có thể sẽ là người con cuối cùng của gia đình mình.

    Bà Radford, 42 tuổi, đã chào đón đứa con thứ 20 của mình là Archie vào hôm 18/9 và nói rằng đây có thể sẽ là người con cuối cùng của gia đình mình.

    Sue Radford nói rằng mình rất hạnh phúc khi dừng lại ở một "số đẹp" sau khi sinh ra đứa con trai bé nhỏ tại bệnh viện Royal Lancaster. Bà viết trên mạng như sau: "Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo rằng đứa trẻ quý giá của chúng tôi đã chào đời. Chúng tôi muốn tất cả các bạn gặp Archie Rowan Radford”.

    Mặc dù với người vợ, 20 đứa con là đủ rồi nhưng chồng bà, ông Noel Radford, 46 tuổi cho biết ông vẫn chưa thắt ống dẫn tinh.

    Ảnh gia đình Radford chụp năm 2015. Ảnh: Daily Mail

    Hai vợ chồng Radford đến từ Morecambe, Lancashire, gặp nhau lần đầu tiên khi bà Sue mới 7 tuổi. Họ đã có con đầu lòng là Chris cách đây 28 năm, khi Sue chỉ mới 14 tuổi. Cả hai người đều quyết định giữ em bé vì bản thân họ cũng là trẻ mồ côi, được nhận nuôi ngay từ lúc chào đời.

    Cặp vợ chồng sau đó chuyển đến ngôi nhà đầu tiên của mình và kết hôn. Không bao lâu sau, họ chào đón người con thứ 2 - Sophie khi Sue 17 tuổi. Họ đã tiếp tục có thêm 18 đứa trẻ nhưng khẳng định Archie sẽ là đứa cuối cùng.

    Radford là gia đình đông con nhất nước Anh. Ảnh: Daily Mail

    Ông Radford, quản lý một công ty bánh mỳ nói với The Sun rằng: "Việc sinh nở sẽ kết thúc một lúc nào đó. Cả hai chúng tôi đều nghĩ như vậy”.

    Trên trang web của họ, cặp vợ chồng tự hào: "Chúng tôi không bao giờ tưởng tượng được khi có Chris suốt mười mấy năm trước rằng 2 vợ chồng sẽ may mắn tiếp tục có tới 19 đứa trẻ tuyệt vời khác. Cuộc sống của nhà Radford là bận rộn, chăm chỉ và hơi điên cuồng nhưng chúng tôi hoàn toàn không muốn sống theo cách khác".

    Cách đây hơn một năm, vào ngày 24/7/2016, họ chào đón đứa trẻ thứ 19, Phoebe, và những người có thiện chí đã gửi những lá thư đến để chúc mừng họ.

    Sau khi sinh đứa con thứ 20, hai vợ chồng họ quyết định dừng lại. Ảnh: Daily Mail

    Như vậy, hiện tại nhà Radford có 20 đứa con, 11 con trai và 9 con gái: Chris 28, Sophie 23, Chloe 22, Jack 20, Daniel 18, Luke và Millie 16, Katie 14, James 13, Ellie 12, Aimee 11, Josh 10, Max 8, Tillie 7, Oscar 5, Casper 4, Hallie 2, Phoebe 13 tháng và Archie mới sinh.

    Trên thực tế, 2 vợ chồng đã lên chức ông bà khi con gái Sophie của họ sinh 3 đứa con. Gia đình hiện đang sống trong một căn nhà trị giá 240 ngàn bảng Anh ở Victoria, một nhà chăm sóc cũ, mà họ đã mua cách đây 11. Họ cũng được hưởng một kỳ nghỉ ở nước ngoài mỗi năm một lần.

    Họ chi tiêu 300 bảng mỗi tuần cho mua sắm thực phẩm, với 18 lít sữa, 3 lít nước ép trái cây và 3 hộp ngũ cốc được tiêu thụ mỗi ngày. Khi nói về ngày sinh nhật của con mình, họ có ngân sách 100 bảng cho quà tặng, trong khi vào dịp Giáng sinh, họ dành khoảng từ 100 - 250 bảng.

    (Theo Daily Mail)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-dong-con-nhat-nuoc-anh-tuyen-bo-20-dua-la-du-a202627.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan