+Aa-
    Zalo

    Gia đình đứng tim phát hiện rắn quấn quanh "trang trí" cây thông Noel

    ĐS&PL Một gia đình không khỏi hoảng sợ khi phát hiện "sợi dây kim tuyến" trên cây thông Noel lại chính là một con rắn độc.

    Mới đây, một gia đình ở Úc được phen hoảng sợ tột độ khi phát hiện dây kim tuyến quấn quanh cây thông Noel của họ lại là một con rắn.

    Theo đó, gia đình ở Gulfview Heights, thuộc vùng ngoại ô phía bắc Adelaide, Australia đang treo đồ lên cây thông thì nhận ra con rắn màu nâu - một trong những loài rắn nguy hiểm nhất thế giới, đang tự quấn mình trong dây kim tuyến trang trí. Sau khi bị phát hiện, con rắn đã chui vào trốn trong một chiếc hộp cất giữ trên cây.

    kinh hai phat hien day kim tuyen quan quanh cay thong noel la mot con ran
    Con rắn quấn trong cây thông Noel trông giống hệt sợi dây kim tuyến trang trí.

    Gia đình đã lập tức thông báo cho người chuyên xử lý rắn ở địa phương có tên Jarrad Waye để nhờ sự trợ lúp. Người đàn ông này cho biết đây là lần đầu tiên anh gặp trường hợp rắn trốn bên trong cây thông Noel. Được biết, phải mất một lúc lâu Jarrad Waye mới có thể tóm gọn con vật.

    Jarrad Waye chia sẻ với báo chí: "Rất khó để nhận ra nó khi lẫn vào dây kim tuyến trang trí và phải gỡ ra khỏi mớ đèn, dây điện chằng chịt xung quanh".

    Anh cũng không quên nhắc nhở người dân phải đề phòng việc rắn xuất hiện trong thời gian tới: "Đó là một mùa mà thời tiết hơi khó chịu, lúc thì quá nóng, lúc thì quá lạnh, thời tiết đang thay đổi. Rắn thường xuất hiện trong thời tiết ấm hơn và sau đó quay trở lại nơi ẩn náu".

    Trước đó vào tháng 8/2021, một người phụ nữ tên Helaina Alati khi đang đi qua quầy gia vị tại một siêu thị ở ngoại ô Sydney, Úc thì bất ngờ phát hiện con trăn dài ba mét trên kệ hàng.

    "Tôi đang mải mê tìm gia vị cho món gà buổi tối nên lúc đầu không để ý thấy nó cuộn tròn phía sau những lọ gia vị nhỏ. Nó đã thò đầu ra ngoài khi tôi quay sang bên phải", người phụ nữ tiết lộ.

    Alati vốn là người được đào tạo bắt rắn có độc khi là tình nguyện viên cho một tổ chức giải cứu động vật hoang dã của Sydney vài năm trước, cô nhận định đây là một con trăn đực không có nọc độc, không tấn công và chỉ đang tìm kiếm bạn tình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-dung-tim-phat-hien-ran-quan-quanh-trang-tri-cay-thong-noel-a520593.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan