Chú rể nhảy sông tự tử khi thấy… cô dâu quá xấu


Thứ 7, 28/03/2015 | 03:18


(ĐSPL) - Chỉ vì chê cô dâu quá xấu sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, không còn cách nào khác, chú rể người Trung Quốc đã tìm đến cái chết.

(ĐSPL) - Chỉ vì chê cô dâu quá xấu sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, không còn cách nào khác, chú rể người Trung Quốc đã tìm đến cái chết.

Theo tờ Mirror, câu chuyện kỳ lạ này xảy ra trong trong một đám cưới tại thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Chú rể tên là Kang Hu, 33 tuổi, cô dâu là Na Sung, 30. Tuy nhiên, khi nhìn thấy cô dâu quá xấu, anh chàng này đã bỏ đi khỏi buổi lễ và gieo mình xuống một dòng sông bên cạnh.

Được biết, đám cưới này là một cuộc hôn nhân gượng ép, chú rể Kang là người bị ép buộc trong cuộc hôn nhân này. Khi nhìn thấy mặt cô dâu lần đầu tiên, Kang Hu đã lên tiếng xin lỗi cô dâu của mình rồi nói cô ấy quá xấu, khiến các khách mời choáng váng trong đám cưới. Còn cô dâu thì tan nát cõi lòng còn nhà gái vô cùng giận giữ.

Vài giờ sau đó, người ta phát hiện chú rể đi lang thang dọc bờ sông cạnh đó và gieo mình xuống tự tử.

 - Chú rể nhảy sông tự tử khi thấy… cô dâu quá xấu

Chú rể nhảy sông tự tử vì cô dâu quá xấu.

Qan Tsui, 25 tuổi, người chụp những bức ảnh giải cứu chú rể cho hay, những người qua đường phát hiện đã gọi cho cảnh sát đến cứu chú rể này.

“Lúc đó, anh ta vẫn mặc quần áo và đang trôi nổi trên mặt nước. Anh ta bất tỉnh nên tôi nghĩ rằng anh ta đã chết”.

 - Chú rể nhảy sông tự tử khi thấy… cô dâu quá xấu (Hình 2).

Chú rể được cảnh sát cứu sống.

Khi cảnh sát đến, họ cùng với những người khác kéo anh ta lên bờ bằng cách buộc một sợi dây thừng quanh ngực anh ta, sau đó hô hấp nhân tạo cho anh ta. Thật may mắn, sau đó được đưa đến bệnh viện, sức khỏe của Kang đã ổn định.

Khi đã tỉnh táo, Kang cho biết “Tôi cảm thấy rất tồi tệ về mọi chuyện xảy ra. Khi tôi nhìn thấy cô ấy, nhận ra cô ấy quá xấu và sẽ làm xấu đi hình ảnh của mình. Cha mẹ tôi đã sắp xếp cuộc hôn nhân này, tôi cảm thấy không thể giải quyết được sự việc ngoài cách tự tử”.

PHƯƠNG NHI

Xem thêm video 'Lam Trường' nhảy cực sung trong đám cưới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-nhay-song-tu-tu-khi-thay-co-dau-qua-xau-a88935.html