+Aa-
    Zalo

    Lời thú nhận của nữ cử nhân nghiện xem phim người lớn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Oghosa trở thành một anh hùng sau khi cô mạnh dạn bày tỏ thói quen nghiện xem phim khiêu dâm của mình bằng một video trên Youtube, thu hút hơn 800.000 lượt xem.

    (ĐSPL) - Không chỉ là một cô gái xinh đẹp và thông minh, tốt nghiệp cử nhân trường Luật, Oghosa còn là một vlogger nổi tiếng. Oghosa cũng sở hữu một bí mật rất lớn, đó là cô nghiện xem phim người lớn trên mạng.

    Nhìn bề ngoài, Oghosa Ovienrioba 22 tuổi với một tương lai tươi sáng đang chờ cô phía trước. Không chỉ là một cô gái xinh đẹp và thông minh tốt nghiệp cử nhân trường Luật, Oghosa còn là một vlogger nổi tiếng. Oghosa cũng sở hữu một bí mật rất lớn, đó là cô nghiện xem phim khiêu dâm trên mạng.

    Oghosa Ovienrioba 22 tuổi, nữ cử nhân nghiện xem phim người lớn trên mạng. Ảnh: Dailymail.

    Thói quen xem phim khiêu dâm của Oghosa bắt đầu khi cô mới 14 tuổi và lúc đó cô đã tò mò truy cập vào một trang web đen trực tuyến bằng máy tính của mình. Từ năm 18 đến năm 21 tuổi, cô đã ngồi trong phòng tối một mình, khóa cửa và xem phim người lớn liên tục.

    Vào thời điểm tồi tệ nhất của chứng nghiện này, Oghosa có thể thủ dâm từ 5 đến 6 lần trong một ngày - và đã xem tổng cộng tới 400 giờ phimngười lớn.

    Giờ đây, Oghosa đã trở thành một anh hùng sau khi cô mạnh dạn bày tỏ thói quen nghiện xem phim khiêu dâm của mình bằng một video trên Youtube thu hút hơn 800.000 lượt xem.

    Oghosa, cô gái đến từ London đã chia sẻ rằng: "Vào tháng 2 khi tôi đăng tải đoạn video lên, tôi không thể tin được rằng nó lại được mọi người quan tâm đến như thế. Tôi đã nhận được hàng trăm những lời bình luận chân thành từ những người phụ nữ khác cũng từng trải qua những tháng ngày giống tôi. Nhiều người không nghĩ rằng con gái không thể xem được những phim người lớn nhưng đó là vấn đề của cả hai giới. Tôi hy vọng tôi có thể giúp đỡ những người khác giống mình".

    Oghosa bắt đầu xem phim người lớn vào năm 2006, cô nói rằng việc truy cập vào những trang web này dễ dàng đến mức nguy hiểm.

    "Vào năm 14 tuổi tôi đã tìm kiếm các phim khiêu dâm trên mạng. Lúc đó tôi chỉ là tò mò và chỉ một thao tác đơn giản tìm kiếm trên Google là tôi có thể tìm được một bộ phim người lớn”.

    Thói quen của Oghosa trở thành một nỗi ám ảnh đáng lo ngại khi vào năm 16 tuổi cô bắt đầu xem phim người lớn và có thể xem vào bất kì thời gian nào có thể.

    Oghosa nói rằng: "Tôi đã xem rất nhiều đến nỗi bắt đầu cảm thấy những phim khiêu dâm "bình thường" thật tẻ nhạt. Tôi không thể lấy lại cảm giác giống như khi tôi xem phim lần đầu tiên, vì thế tôi đã chuyển sang những phim có nội dung táo bạo hơn".

    Chứng nghiện xem phim khiêu dâm của Oghosa tạm dừng lại khi cô có bạn trai vào năm 18 tuổi. Mối quan hệ của hai người chỉ kéo dài trong 6 tháng và khi cô vào đại học, hai người chia tay, thói quen cũ của Oghasa lại bắt đầu trở lại.

    "Khi tôi vào đại học và sống một mình ở một thành phố mới. Tôi đoán, đó là lí do mà tôi quay lại đường cũ. Trong suốt thời gian 2 đến 3 năm, tôi đã xem phim khiêu dâm hàng ngày. Đó là tất cả những gì mà tôi có thể nghĩ trong đầu lúc đó".

    “Tôi cũng không nhìn mọi người xung quanh theo cách bình thường nữa mà với tôi họ là những người để quan hệ tình dục. Những cảnh tượng đơn giản nhất như một cô gái cởi cúc áo hay một chàng trai cởi trần cũng có thể khiến tôi có thể tưởng tượng ra những cảnh tượng khác”.

    "Tôi có thể ngồi trong phòng một mình hàng giờ đồng hồ, tắt đèn và xem phim khiêu dâm. Tôi cảm thấy cô đơn và xấu hổ về hành động của mình".

    Oghosa chia sẻ rằng cô cảm thấy cô đơn và tự xấu hổ với bản thân mình. Ảnh: Dailymail.

    Năm 21 tuổi, Oghosa đã theo đạo Thiên Chúa và nhận thấy rằng cô cần phải đối mặt với vấn đề của mình. Oghosa đã cố gắng thay đổi thói quen hàng ngày của mình để không lặp lại thói quen cũ.

    "Tôi đã nói chuyện với một người bạn về thói nghiện của mình và đó là một sự giải phóng rất lớn với tôi. Nói ra được vấn đề khiến tôi nhận ra rằng nó nghiêm trọng như thế nào. Vì thế bây giờ tôi không còn đọc những cuốn sách có cảnh quan hệ tình dục nữa và tôi không còn nghe những bản nhạc quá khiêu gợi nữa. Tôi cũng tránh cả những chương trình chiếu lúc tối muộn trên TV", Oghosa chia sẻ.

    Sau khi Oghosa đăng tải một video tiết lộ chứng nghiện xem phim khiêu dâm của mình lên Youtube và tháng 2 năm 2014, phản ứng từ những người xem rất tích cực.

    "Khi tôi đọc được những dòng bình luận về video của mình, tôi đã không kìm được nước mắt. Mọi người nói với tôi về nỗi cô đơn họ chịu đựng khi mắc phải chứng nghiện này trước khi xem được video của tôi".

    Oghosa cho rằng, cần phải giới hạn độ tuổi trên các trang web chứa nội dung phim khiêu dâm trên mạng để trẻ em khó tiếp cận chúng hơn.

    Một phát ngôn của Trung tâm các liệu pháp tâm thần Marylebone nói rằng: “Internet đang có ảnh hưởng lớn tới ý thức của con người. Nghiện xem phim khiêu dâm trên internet cũng là một dạng nghiện quan hệ tình dục, và việc có thể thú nhận với ai đó về vấn đề này là vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-thu-nhan-cua-nu-cu-nhan-nghien-xem-phim-nguoi-lon-a86788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan