+Aa-
    Zalo

    Giá vàng hôm nay ngày 7/10: Vàng SJC tăng giá dù các thương hiệu khác "quay đầu"

    • DSPL
    ĐS&PL Giá vàng hôm nay 7/10/2021: Vàng SJC vẫn tăng giá trong khi một số thương hiệu khác trong nước đã quay đầu giảm theo đà của giá vàng thế giới.

    Vào lúc 6h hôm nay 7/10 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới trên sàn Kitco giao dịch quanh ngưỡng 1.762,7 USD/ounce, tăng 2 USD so với đầu giờ sáng qua.

    gia vang hom nay ngay 7 10 dspl
    Vàng SJC vẫn tăng trong khi một số thương hiệu khác có xu hướng "quay đầu". Ảnh minh hoa

    Giá vàng thế giới tăng nhẹ sau khi trụ vững trên ngưỡng hỗ trợ mạnh 1.750 USD/ounce. Giá vàng tăng bất chấp áp lực từ USD mạnh. Đồng bạc xanh trên thị trường quốc tế tăng mạnh trở lại sau khi Mỹ công bố thêm số liệu kinh tế tích cực về thị trường lao động.

    Hỗ trợ giá vàng thời điểm này là các chỉ số chứng khoán Mỹ đồng loạt giảm điểm và vẫn có xu hướng giảm thêm khi các nhà lập pháp Hoa Kỳ vẫn đang đấu tranh để thống nhất một dự luật chi tiêu lớn của chính phủ cũng như dự luật về giới hạn nợ.

    Trước giờ giao dịch, giá vàng trong nước diễn biến trái chiều giữa các thương hiệu. Cụ thể, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM tăng tiếp 50 nghìn đồng hai chiều lên 56,75-57,45 triệu đồng/lượng so với cùng thời điểm phiên trước. Chênh lệch giá mua – bán hiện là 700.000 đồng/lượng.

    Đây là phiên tăng giá thứ tư liên tiếp của giá vàng thương hiệu quốc gia.

    Trong khi đó, cùng thời điểm, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng mua vào - bán ra 56,70 – 57,60 triệu đồng/lượng, giữ nguyên ở chiều mua vào và giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với mở cửa phiên giao dịch cùng ngày.

    Chênh lệch giá mua – bán hiện là 900.000 đồng/lượng.

    Cùng chiều, giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng giảm 120 nghìn đồng về 50,66-51,31 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

    Trên đây là thông tin mới nhất về giá vàng hôm nay /10/2021. Trang Đời sống & pháp luật Online cập nhật thông tin giá vàng mới nhất.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vang-hom-nay-ngay-7-10-2021-vang-sjc-tang-gia-du-cac-thuong-hieu-khac-quay-dau-a515480.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan