+Aa-
    Zalo

    Giải cứu kịp thời tài xế mắc kẹt trong chiếc Santafe cháy trơ khung

    • DSPL
    ĐS&PL Hoảng loạn vì chiếc Santanfe bỗng nhiên bốc cháy dữ dội, tài xế không thể tự thoát ra ngoài. Người dân liều mình mãi mới giải cứu được tài xế nhưng lúc này đã bị bỏng.
    Hoảng loạn vì chiếc Santanfe bỗng nhiên bốc cháy dữ dội, tài xế không thể tự thoát ra ngoài. Người dân liều mình mãi mới giải cứu được tài xế nhưng lúc này đã bị bỏng rất nặng.

    Chiều 17/5, đội CSGT đường Hồ Chí Minh (thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, vào khoảng 13h30 cùng ngày, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương xảy ra vụ chiếc xe Hyundai Santafe mang BKS 37A - 406xx đang lưu thông thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    Do ngọn lửa bùng phát mạnh nên chiếc xe bị cháy trơ khung. (Ảnh: Dân trí)

    Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đến dập lửa nhưng do thời tiết quá nắng nóng, lửa bốc cháy lớn nên không dập được lửa. Trong chốc lát, chiếc xe đã bị ngọn lửa thiêu cháy trơ khung. Do quá hoảng loạn, xe bị kẹt cửa, tài xế không thể tự thoát ra ngoài. Người dân liều mình mãi mới giải cứu được tài xế nhưng lúc này đã bị bỏng rất nặng.

    Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại BV Hữu nghị đa khoa Nghệ An, sau đó được chuyển ra Hà Nội điều trị.

    Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Thanh Chương đã có mặt tại hiện trường xử lý đám cháy. Nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-kip-thoi-tai-xe-mac-ket-trong-chiec-santafe-chay-tro-khung-a323713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan