+Aa-
    Zalo

    Giải pháp điều trị rụng tóc và hói đầu với công nghệ sinh học Ballvic Matrix Hair

    • DSPL
    ĐS&PL Trong số những phương pháp điều trị rụng tóc, hói đầu nổi tiếng trên thị trường thì Ballvic Matrix Hair là giải pháp được giới chuyên môn đánh giá cao cả về hiệu quả và độ an toàn nhờ ứng dụng công nghệ sinh học đến từ Hàn Quốc.

    1.Bất ổn tâm lý hệ lụy từ nguy cơ rụng tóc, hói đầu ở đàn ông

    Theo những thống kê từ Hiệp hội rụng tóc Mỹ, ở tuổi 35, hai phần ba nam giới có thể bị rụng tóc, hói đầu; đến tuổi 50, khoảng 85% nam giới sẽ bị rụng tóc đáng kể. 95% trường hợp rụng tóc hói đầu ở nam giới là do sự gia tăng hormone DHT (dihydrotestosterone). Đây là một hormone gây rụng tóc, do testosterone chuyển hóa thành. DHT dư thừa sẽ khiến cho nang tóc của nam giới bị thu hẹp, không lấy được dưỡng chất. Hệ quả là tóc không đủ dưỡng chất để phát triển sẽ yếu dần và rụng.

    Rụng tóc kéo dài dẫn đến hói đầu ở nam giới và điều này dẫn đến các trở ngại không nhỏ cho sự nghiệp và hôn nhân của họ. Bởi với nhiều người, mái tóc quyết định sự tự tin vốn có. Khi tóc rụng, hay xuất hiện tình trạng hói vì bất cứ nguyên nhân nào thì cũng cảm giác thất vọng về bản thân bỗng hiện lên trong tâm lý họ.

    j1
    Tình trạng rụng tóc, hói đầu có thể mang tới những cảm xúc tiêu cực cho cánh mày râu

    Họ cũng chia sẻ rằng việc rụng tóc, hói đầu thường xuyên khiến họ bị phân tâm những lúc tận hưởng cuộc sống.

    Đó có lẽ là lý do chính khiến nhiều người tìm đủ mọi cách để thoát khỏi tình trạng này bằng nhiều cách từ uống thuốc, đội tóc giả, can thiệp bằng cấy tóc…

    2. Ứng dụng công nghệ sinh học trong điều trị rụng tóc hói đầu

    Trong rất nhiều công nghệ và giải pháp phục hồi tóc tiên tiến nhất hiện nay thì giải pháp phục hồi tóc ứng dụng công nghệ sinh học Ballvic Matrix Hair được biết đến là giải pháp có tính đột phá giúp nhiều người lấy lại mái tóc “thanh xuân” của mình. Đây là giải pháp phục hồi tóc hàng đầu tại Hàn Quốc và được ứng dụng trong rất nhiều phòng khám chuyên khoa thuộc Hiệp hội phục hồi tóc Quốc tế (ISHRS).

    Ballvic Matrix Hair là giải pháp ứng dụng công nghệ sinh học trong phân loại từng tình trạng rụng tóc từ đó đưa ra liệu trình riêng biệt cho từng bệnh nhân để giúp cho việc điều trị đạt kết quả cao nhất.

    j2
    Chuyên gia Hàn Quốc trong buổi thuyết trình về công nghệ Ballvic Matrix Hair

    Đây là phương pháp có nhiều điểm khác biệt vượt trội so với các phương pháp hiện hành từ việc không xâm lấn, không biến chứng, không cần nghỉ dưỡng khi điều trị. Cho kết quả bền vững lâu dài với tỷ lệ tóc mọc lại tự nhiên lên tới 90%.

    Ngoài ra, công nghệ này còn được đánh giá cao nhờ khả năng điều trị được triệt để các bệnh da đầu với những trường hợp rụng tóc, hói đầu khởi phát từ các bệnh lý: nấm da, viêm da tiết bã, vảy nến, viêm nang lông, viêm da gây gàu…

    j3
    Quy trình điều trị kết hợp giữa công nghệ sinh học và hệ thống máy móc hiện đại

    Các hoạt chất quý chiết tách từ tự nhiên bằng công nghệ sinh học được đưa vào các nang tóc nhờ thiết bị chuyên dụng có khả năng ức chế quá trình chuyển hóa enzyme thành DHT (hormone gây hói ở nam) và ngăn ngừa việc rụng tóc do thay đổi hormone ở nữ.

    Những dưỡng chất chuyên biệt giúp phục hồi, nuôi dưỡng các nang tóc yếu trở nên khỏe hơn, để sinh ra và nuôi dưỡng những mầm tóc mới thành những sợi tóc khỏe mạnh. Các tinh chất ampoule tác động sâu vào lớp biểu bì của tóc, kích thích sản sinh thêm keratin cho tóc dày, chắc khỏe hơn bên cạnh việc phục hồi màng lipid ẩm giúp bảo vệ tóc khỏi tác động có hại từ môi trường bên ngoài.

    Theo nhận định của các chuyên gia, dưới áp lực của cuộc sống hiện đại cộng thêm những yếu tố có hại từ môi trường tình trạng rụng tóc, hói đầu ngày càng gia tăng, kéo theo nhiều hệ lụy trong cuộc sống cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe. Đó là lý do ngày càng nhiều người tìm kiếm các giải pháp đối phó với chứng rụng tóc, hói đầu. Và giải pháp Ballvic Matrix là một trong những giải pháp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

    j4
    Khách hàng L.T. Quyên trong liệu trình điều trị rụng tóc tại Petunia Charm Center

    Khách hàng Lê Thị Quyên (Hà Nội) chia sẻ sau khi trải nghiệm công nghệ phục hồi tóc Ballvic Matrix Hair của Petunia Charm Center: “Mỗi lần làm liệu trình đều thoải mái thư giãn như đi spa cho da đầu vậy. Và hiệu quả thực sự khác biệt sau mỗi lần trị liệu khi nhìn những sợi tóc mới mọc lên, sợi tóc dày chắc khỏe trên da đầu mình.”

    Petunia Charm Center - Hệ thống phục hồi tóc bằng công nghệ sinh học

    Hotline: 0966 446 144

    Hệ thống cơ sở:

    - CS1: Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, HN

    - CS2: Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN

    - CS3: Tầng 14, Tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN

    - Website: www.petunia.vn/

    - Youtube: https://www.youtube.com/c/PetuniaCharmCenter/

    - Fanpage: www.facebook.com/petuniavietnam/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-dieu-tri-rung-toc-va-hoi-dau-voi-cong-nghe-sinh-hoc-ballvic-matrix-hair-a516685.html
    Review 2 dầu gội gừng của Cỏ Cây Hoa Lá siêu đỉnh cho team rụng tóc

    Review 2 dầu gội gừng của Cỏ Cây Hoa Lá siêu đỉnh cho team rụng tóc

    Nếu đã là một khách hàng quen thuộc của Lá, hẳn bạn đã biết chúng mình hiện có 2 dòng dầu gội gừng được chị em cực kỳ ưa chuộng, là dầu gội Gừng Tươi và dầu gội Gừng Dừa hữu cơ. Để nói về 2 em dầu gội gừng này thì chắc 7749 ngày chúng mình cũng khó mà kể hết được những review của khách hàng phản hồi sau khi sử dụng. 

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Review 2 dầu gội gừng của Cỏ Cây Hoa Lá siêu đỉnh cho team rụng tóc

    Review 2 dầu gội gừng của Cỏ Cây Hoa Lá siêu đỉnh cho team rụng tóc

    Nếu đã là một khách hàng quen thuộc của Lá, hẳn bạn đã biết chúng mình hiện có 2 dòng dầu gội gừng được chị em cực kỳ ưa chuộng, là dầu gội Gừng Tươi và dầu gội Gừng Dừa hữu cơ. Để nói về 2 em dầu gội gừng này thì chắc 7749 ngày chúng mình cũng khó mà kể hết được những review của khách hàng phản hồi sau khi sử dụng. 

    VTV2 giới thiệu liệu pháp “Loại bỏ vảy gàu và rụng tóc hiệu quả bằng gừng tươi và dầu dừa

    VTV2 giới thiệu liệu pháp “Loại bỏ vảy gàu và rụng tóc hiệu quả bằng gừng tươi và dầu dừa" trong chương trình Cơ thể bạn nói gì. 

    Tại chương trình “Cơ thể bạn nói gì”, phát sóng cuối tháng 4 trên kênh VTV2, chủ để “Loại bỏ vảy gàu và rụng tóc hiệu quả bằng gừng tươi và dầu dừa" đã nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả và khán giả truyền hình. Tham gia chương trình có chuyên gia BS da liễu CKII Trần Thị Thanh Nho cùng nữ mc xinh đẹp hoa hậu Jennifer Phạm, cùng khách mời chị Thanh Nga, đến từ Hà Nội. Nhãn hàng Dầu gội Gừng Dừa  đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá hân hạnh đồng hành, tài trợ.