14 ngày cách ly của Võ Hoàng Yến: Nhàm chán, vui vẻ do chính bản thân


Thứ 6, 03/04/2020 | 02:37


Kết thúc hành trình cách ly sau nửa tháng, siêu mẫu Hoàng Yến đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về quãng thời gian đáng nhớ vừa qua.

Kết thúc hành trình cách ly sau nửa tháng, siêu mẫu Hoàng Yến đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về quãng thời gian đáng nhớ vừa qua.

Sau 14 ngày cách ly, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ cần chờ nhận tấm giấy xác nhận hoàn thành cách ly và kết quả xét nghiệm âm tính 2 lần với virus SARS-CoV-19 từ viện Paster, TP.HCM là chính thức được ra ngoài.

Nói về việc đầu tiên sẽ làm sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly, Võ Hoàng Yến hào hứng chia sẻ: “Khi ra khỏi khu cách ly tôi sẽ về nhà gặp gia đình rồi nhảy ngay lên cái bàn cân. 14 ngày trong này chủ yếu ăn ngủ, tập cỡ nào cũng không đủ, không biết đã lên bao cân nữa”.

Còn nhớ ngày đầu Võ Hoàng Yến khóc hết nước mắt khi đi cách ly nhưng sau đó siêu mẫu đã hoà nhập rất nhanh. Cô tự tạo cho mình những hoạt động vui vẻ như tập gym, đánh cầu lông, chụp bộ hình thời trang, dạy catwalk, chơi lô tô, tổ chức quyên góp ủng hộ chống dịch,…

Đặc biệt, siêu mẫu còn là tâm điểm trên mạng xã hội khi trở thành sứ giả tình yêu cho một cặp đôi trong khu cách ly. Có lẽ độc giả sẽ không thể quên được hình ảnh một Võ Hoàng Yến gần gũi, giản dị với quần đùi, áo phông, đeo khẩu trang đứng “hóng hớt” và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cặp đôi kỷ niệm 4 năm cưới nhau trong khu cách ly mà chính cô là người tự tay làm bó hoa cho anh chồng tặng vợ.

Võ Hoàng Yến tự tay làm hoa cho cặp đôi kỷ niệm 4 năm ngày cưới trong khu cách ly.

Có thể thấy trong 14 ngày cách ly, Võ Hoàng Yến đã đem đến những nguồn năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho nhiều người khác.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Thật sự trong suốt những ngày qua, Yến thực hiện rất nhiều hoạt động tại khu cách ly bởi vì Yến muốn truyền tải 1 thông điệp tích cực cho cộng đồng đó chính là ‘I Will Survive’ vâng tôi có thế sống ở bất kì đâu tôi đặt chân đến và tôi sống như thế nào để có trách nhiệm với xã hội, với Quốc Gia và lan tỏa một điều tích cực đến mọi người”.

Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ thêm cô thấy biết ơn khi được ghép ở chung phòng với những người bạn hợp tính và hết sức dễ gần: “Đối với tôi, là người trong showbiz khi tới đây tôi được gặp những người bạn dù không nổi tiếng nhưng rất chân thành và đặc biệt có điểm chung là ‘khẩu nghiệp’”.

Nói về cảm nhận của mình về các bác sĩ, chiến sĩ làm việc trong khu cách ly, Võ Hoàng Yến giãi bày: “Tôi cảm thấy biết ơn vì sự hi sinh rất lớn của các bác sĩ, dân quân khi có những người vào khu cách ly hơn 100 ngày mà chưa hề được về nhà. Thậm chí phải làm việc căng thẳng đến 2-3h sáng để phục vụ người trong khu cách ly. Nhiều chiến sĩ được huy động gấp, dọn dẹp hàng chục tiếng đồng hồ trước khi khu cách ly đi vào hoạt động. Vì vậy trước những ý kiến chê bai khu cách ly chưa sạch sẽ tôi thấy rất buồn vì mọi người chưa thấu hiểu cho nhau. Riêng với Yến nếu thấy bẩn thì tự xách đồ lên dọn dẹp”.

Thông điệp mà Võ Hoàng Yến muốn gửi đến cho bạn đọc trong thời gian cách ly đó là "nhàm chán hay vui vẻ do chính bản thân".

Võ Hoàng Yến tâm sự thêm: “Đi cách ly trước tiên là để bảo đảm an toàn cho cá nhân, sau đó là đến người thân và cộng đồng. Những người mới vào khu cách ly đều không biết mình có bị bệnh hay không vì con virus SARS-CoV-19 này nó “tàng hình”, nhiều khi nhiễm bệnh nhưng không có biểu hiện. Khi cách ly sẽ được đo nhiệt độ, kiểm tra sức khoẻ, xét nghiệm bệnh, cơm ăn ba bữa đầy đủ. Vì vậy tôi cảm thấy đây là ‘được’ đi cách ly chứ không phải là ‘bị’ đi cách ly như tâm lý sợ hãi của nhiều người.”

“Đối với những người chuẩn bị cách ly, đừng quá hoang mang lo sợ, bởi vì khi chúng ta tự làm cho tâm lý bị tiêu cực thì những thứ xung quanh sẽ rất tệ hại”, Võ Hoàng Yến nhắn nhủ.

Có lẽ với Võ Hoàng Yến, 14 ngày cách ly sẽ là những kỷ niệm mà cô không bao giờ quên. 14 ngày tưởng chừng như nhàm chán nhưng người đẹp đã biết cách làm cho nó sinh động, vui vẻ hơn bao giờ hết. Từ đó lan toả thông điệp rằng: “14 ngày đó của mình, bạn có thể làm cho nó đơn giản nhàm chán hoặc bạn có thể làm cho nó vui vẻ đó là sự lựa chọn nhưng đừng bao giờ làm cho nó biến thể theo những lối suy nghĩ ích kỷ, tiêu cực làm ảnh hưởng đến mọi người. Do bạn chọn hết mà! Đúng không?”.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của Võ Hoàng Yến trong 14 ngày cách ly vừa qua:

Bộ hình thời trang với concept “Cô Yến mang khẩu trang chặt Cô Vy” được một nhiếp ảnh gia sống cùng khu cách ly thực hiện cho người đẹp Võ Hoàng Yến. 

Võ Hoàng Yến vui vẻ tham gia hoạt động dọn rác, hái rau,...

Không quên nhiệm vụ thể dục thể thao và rủ mọi người tham gia cùng. 

Võ Hoàng Yến đã chứng minh cho mọi người thấy cách ly không hề đáng sợ chút nào.

Võ Hoàng Yến chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sĩ tại khu cách ly ở Bình Dương.

Võ Hoàng Yến tổ chức quyên góp ủng hộ chống dịch được hơn 60 triệu đồng. 

Thanh Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/14-ngay-cach-ly-cua-vo-hoang-yen-nham-chan-vui-ve-do-chinh-ban-than-a317972.html