5 bộ phim Hoa ngữ thành công ngoài dự đoán, nếu không xem thật phí cả một đời


Thứ 3, 08/09/2020 | 09:09


Cùng sự kiện

Đều là những bộ phim bị nghi ngờ về chất lượng, nhưng mỗi tập phim sau khi công chiếu lại cuốn hút khán giả vào mạch phim mà không thể rời mắt.

Đều là những bộ phim bị nghi ngờ về chất lượng, nhưng mỗi tập phim sau khi công chiếu lại cuốn hút khán giả vào mạch phim mà không thể rời mắt.

Trần tình lệnh

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mĩ Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu, một bước đưa cặp đôi Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác vụt sáng thành sao.

Ngay từ đầu, dự án đã mất điểm trong mắt fan ruột khi buộc phải thay đổi một số chi tiết nguyên tác để qua được kiểm duyệt. Khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng bị nghi ngờ. Vào thời điểm phim casting, cả hai đều chưa mấy tên tuổi.

Nào ngờ khi phát sóng, mỗi tập qua đi Trần tình lệnh càng trở nên hấp dẫn. Tiêu Chiến trẻ trung, vui vẻ không khác gì Ngụy Vô Tiện bước ra từ tiểu thuyết, hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác cũng gây ấn tượng với những cảnh hành động siêu ngầu và diễn xuất bằng ánh mắt tinh tế.

Ngoài ra, từ nhạc phim, kỹ xảo cho đến biên tập của bộ phim đều rất tuyệt vời, khiến khán giả càng xem càng bị cuốn hút.

Cẩm y chi hạ

Bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang phá án nhưng không hề khô khan khi được đan xen bằng những phân cách tình cảm ngọt ngào của cặp đôi chính. Không quá khi nói Cẩm y chi hạ là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong những năm gần đây.

Thế nhưng, Cẩm y chi hạ là một bộ phim truyền hình chiếu mạng có kinh phí thấp, nên trang phục và kỹ xảo khá sơ sài. Dự án có thể gặt hái thành công ngoài mong đợi như vậy một phần là nhờ nguyên tác được chuyển thể tốt và phần lớn là nhờ diễn xuất của cặp đôi chính Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận.

Lưu Ly

Khi những bản trailer đầu tiên của Lưu Ly được công bố, phim không nhận được hiệu ứng lạc quan từ khán giả. Bên cạnh đó, những thông tin quảng bá mập mờ cùng những tin đồn bủa vậy đoàn phim khiến Lưu Ly không nhận được đánh giá cao.

Ngoài ra, cặp đôi chính Viên Băng Nghiên - Thành Nghị còn khá lạ lẫm với khán giả cũng khiến phim nhận về nhiều sự nghi ngờ.

Thế nhưng, kể từ sau khi công chiếu, lời khen về Lưu Ly càng ngày càng tăng. Nội dung cốt truyện hấp dẫn cuốn khán giả vào nhịp phim không có lối thoát, trở thành bộ phim cổ trang chiếu mạng hot nhất thời điểm hiện tại.

Trần Thiên Thiên trong lời đồn

Không phải là một bộ phim được quảng bá rầm rộ, dàn diễn viên cũng không nổi đình nổi đám, nhưng Trần Thiên Thiên trong lời đồn lại "hút view" kinh khủng sau khi lên sóng.

Trần Thiên Thiên trong lời đồn là một bộ phim mang đề tài tình yêu xuyên không kết hợp với hậu cung tranh đấu quen thuộc, nhưng không hề lặp lại mô típ cũ như các tác phẩm trước đó.

Tình tiết của phim không hề có chút "nguy hiểm" nào, mà những pha lanh chanh hài hước hay câu chuyện riêng của mỗi nhân vật là điểm hấp dẫn thu hút khán giả của bộ phim.

Góc khuất của bí mật

Giải trí - 5 bộ phim Hoa ngữ thành công ngoài dự đoán, nếu không xem thật phí cả một đời (Hình 5).

Giữa dòng chạy của loạt phim truyền hình trinh thám truyền thống của Trung Quốc, việc bộ phim trinh thám chiếu mạng Góc khuất của bí mật nổi lên là một bất ngờ thú vị.

Góc Khuất Của Bí Mật mở đầu với nhịp điệu khá chậm rãi chủ yếu xoay quanh việc giới thiệu thân phận, cuộc sống bế tắc của mỗi nhân vật. Cốt truyện dần trở nên gay cấn cuốn hút một cách đầy mê hoặc và ma mị, khi 3 đứa trẻ trong phim sử dụng bằng chứng thu được để tống tiền người thầy giáo thầy giáo thư sinh nhưng đã phạm phải tội ác khủng khiếp.

Đa số người xem đều dành lời khen ngợi cho bộ phim vì phần kịch bản kịch tính, hấp dẫn, cũng như diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên thực lực hài hòa trong bối cảnh phim cổ điển đậm chất điện ảnh.

Hoa Vũ (Theo Toutiao)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-bo-phim-hoa-ngu-thanh-cong-ngoai-du-doan-neu-khong-xem-that-phi-ca-mot-doi-a338148.html