5 năm sau vụ trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Á hậu Colombia vẫn bức xúc


Thứ 2, 05/10/2020 | 00:07


Đã 5 năm kể từ màn trao nhầm vương miện "kinh điển" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, tuy nhiên, Á hậu Colombia dường như vẫn vô cùng bất bình về sự cố này.

Đã 5 năm kể từ màn trao nhầm vương miện "kinh điển" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, tuy nhiên, Á hậu Colombia dường như vẫn vô cùng bất bình về sự cố này.

Ngày 4/10, các diễn đàn hoa hậu xôn xao khi lần đầu tiên Á Hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2015 Ariadna Gutierrez lên tiếng về sự cố trao nhầm vương miện. Cụ thể, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015, dẫn chương trình Steve Harvey đã khiến cả khán đài "vỡ òa" khi đọc nhầm tên người chiến thắng trong cuộc thi năm đó.

Đáng lẽ, vương miện hoa hậu được trao cho người đẹp đến từ Philippines Pia Wurtzbach nhưng ban đầu ông Harvey lại gọi tên đại diện Colombia Ariadna Gutierrez. Màn trao nhầm vương miện này đã tở thành một trong những sự cố "kinh điển" của cuộc thi sắc đẹp. 


Khoảnh khắc chiếc vương miện được trao cho Ariadna Gutierrez


Và được trao lại cho Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach. Ảnh: Getty

Nhầm lẫn trên có vẻ như đã trở thành một ấn tượng khó quên đối với đại diện Colombia năm đó. Cô thậm chí còn tuyên bố từ bỏ danh hiệu Á hậu 1 sau sự cố trên. Vào tháng 7/2016, hơn nửa năm sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Ariadna đã tiết lộ rằng cô không còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đồng thời cô cũng không còn quan hệ gì với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Mới đây, những lùm xùm về vụ việc một lần nữa được lôi lại. Trong buổi tham gia livestream với Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Laura Gonzalez, người đẹp Colombia lần đầu đưa ra lời nhận xét về ngôi vương của cuộc thi năm 2015, khẳng định không xem Pia Wurtzbach là đối thủ của cô năm đó. Bên cạnh đó, Gutierrez chia sẻ cô luôn thấy thắc mắc những thí sinh cô đánh giá cao vì sao không vào được bán kết.


Ariadna Gutierrez cho biết cô chưa từng coi Pia Wurtzbach là đối thủ. Ảnh: Getty

Theo đó, người đẹp Colombia phát biểu: "Pia Wurtzbach mờ nhạt như một bóng ma, chẳng ai biết cô ta đang làm gì. Tôi nằm trong danh sách thí sinh gốc Latin, gần gũi với những người đẹp châu Á nhất mà cũng chẳng bao giờ thấy cô ta". 

Thậm chí, "hoa hậu hụt" khẳng định Pia không có năng lực, không nghĩ rằng cô ấy sẽ tỏa sáng. Đại diện Colombia cũng cho biết Pia ít hòa nhập với các thí sinh nước khác, việc đại diện Philippines giành chiến thắng đến giờ vẫn khiến nhiều người, và ngay cả chính cô cảm thấy khó hiểu.


Nhan sắc nóng bỏng của người đẹp Colombia. Ảnh: Getty

Những chia sẻ của Ariadna Gutierrez đã khiến dư luận tranh cãi rất nhiều. Một bên chỉ trích hành động "kém sang" của cô khi cay cú và nói xấu Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Số còn lại nhận định, phát ngôn của người đẹp Colombia không phải không có căn cứ.

Trước đó, nhiều đại diện các quốc gia khác tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2015, trong đó có Phạm Hương, từng nói rằng Pia Wurtzbach là người ít nói và khó gần. Điều đó khiến người đẹp Philippines không gây được quá nhiều ấn tượng đối với các thí sinh khác.

Minh Hạnh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-nam-sau-vu-trao-nham-vuong-mien-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-a-hau-colombia-van-buc-xuc-a341318.html