9x có gương mặt đẹp như "nữ thần" dự kiến sẽ là ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020


Thứ 6, 11/09/2020 | 03:22


Hoa hậu Việt Nam 2020 nơi hội tụ nhiều nhan sắc trẻ trung với nhan sắc và trình độ học thức "đáng gờm" quyết tâm tranh vương miện giành quyền thi nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Việt Nam 2020 nơi hội tụ nhiều nhan sắc trẻ trung với nhan sắc và trình độ học thức "đáng gờm" quyết tâm tranh vương miện giành quyền thi nhan sắc quốc tế.

Thí sinh Đoàn Thị Ngọc Quyền, sinh năm 1999, đến từ Quảng Nam. Cô hiện là người mẫu tự do, chụp ảnh thời trang và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ngọc Quyền đang là sinh viên năm cuối Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng. Do dịch COVID nên trường dời lịch tốt nghiệp.

Giải trí - 9x có gương mặt đẹp như 'nữ thần' dự kiến sẽ là ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020

Nhan sắc ngọt ngào của thiếu nữ xứ Quảng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Với nhan sắc ngọt ngào và thân hình cân đối, Ngọc Quyền từng giành danh hiệu Á khôi của cuộc thi Người đẹp thời trang 2016 và Top 20 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018.

“Lý do em dự thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 vì muốn trau dồi thêm những kĩ năng sống, cách ứng xử cho bản thân. Ngoài ra, với tinh thần cầu thị, em mong muốn được học hỏi từ các thí sinh khác trong cuộc thi”- Ngọc Quyền chia sẻ.

Giải trí - 9x có gương mặt đẹp như 'nữ thần' dự kiến sẽ là ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 2).

Ngọc Quyền sở hữu body cực kỳ nóng bỏng và gợi cảm. 

Thiếu nữ xứ Quảng tiết lộ, điều thu hút cô nhất tại Hoa hậu Việt Nam đó chính là tiêu chí của cuộc thi.

Nhắc đến hoa hậu mọi người sẽ nghĩ đến cái đẹp đầu tiên nhưng theo em, một hoa hậu thì cần phải có đủ sắc, tài và lòng nhân ái. Ở năm nay, dàn thi sinh có nhiều tiềm năng. Hầu hết là những người vừa có kinh nghiệm trình diễn lại có thành tích học tập đáng nể. Em tin rằng, Ban giám khảo cuộc thi sẽ lựa chọn được ứng viên xứng đáng cho ngôi vị cao quý nhất”, cô gái 9x nói.

Giải trí - 9x có gương mặt đẹp như 'nữ thần' dự kiến sẽ là ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 3).

Cô cho biết công việc làm mẫu tự do giúp cô được gặp gỡ với nhiều người, học hỏi được kinh nghiệm trong ứng xử.

Trong dàn Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Quyền bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo Ngọc Quyền, những gì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã làm được, đạt được trong suốt thời gian qua đã chứng minh sự đúng đắn của BGK và uy tín của cuộc thi.

“Hoa hậu Việt Nam cho ra những người đẹp tài, sắc vẹn toàn. Bên cạnh đó, họ còn là những người đẹp giàu lòng nhân ái, luôn lan tỏa những giá trị tích cực trong cuộc sống. Em hi vọng sẽ học hỏi được nhiều điều quý giá tại cuộc thi”, Ngọc Quyền tâm sự.

Giải trí - 9x có gương mặt đẹp như 'nữ thần' dự kiến sẽ là ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 4).

Dù không trang điểm Ngọc Quyền vẫn xinh đẹp rạng rỡ. 

Ngọc Quyền cũng khẳng định, cô đến với Hoa hậu Việt Nam vì mong muốn được lan tỏa sự mộc mạc, chân chất của người con xứ Quảng.

“Em muốn được giúp đỡ các hoàn cảnh còn khó khăn chịu ảnh hưởng từ dịch COVID-19. Em muốn giới thiệu cho mọi người trên cả nước và thế giới hiểu thêm về di tích thánh địa Mỹ Sơn nơi em đã sinh ra”, Ngọc Quyền nhấn mạnh.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-co-guong-mat-dep-nhu-nu-than-du-kien-se-la-ung-vien-tiem-nang-cua-hoa-hau-viet-nam-2020-a338523.html