“Á hậu giật chồng” Huỳnh Tâm Dĩnh lại vướng tin đồn hẹn hò với người có gia đình


Thứ 6, 14/02/2020 | 02:08


Cùng sự kiện

Sau khi mất trắng sự nghiệp vì tai tiếng “giật chồng”, mới đây Huỳnh Tâm Dĩnh lại tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với người đã có hôn thê.

Sau khi mất trắng sự nghiệp vì tai tiếng “giật chồng”, mới đây Huỳnh Tâm Dĩnh lại tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với người đã có hôn thê.

Hình ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh và ca sĩ Lê Vạn Hoành vào siêu thị được cánh paparazzi ghi lại.

Mới đây, Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh được bắt gặp hẹn hò với một người đàn ông lạ mặt. Cả 2 đeo khẩu trang, cùng đi vào một cửa hàng bán đồ chăm sóc chó và trao đổi khá lâu trước khi quyết định thanh toán, theo Apple Daily.

Đáng lưu ý, danh tính người đàn ông này nhanh chóng được xác nhận là nam ca sĩ Lê Vạn Hoành – một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hong Kong RubberBand. Năm 2017, anh từng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh khoe nhẫn cưới, đồng thời thông báo mình vừa cầu hôn thành công bạn gái.

Điều này khiến nhiều người cho rằng Huỳnh Tâm Dĩnh tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, hẹn hò với người đã có gia đình. Trong đó, bài báo viết về thông tin này nhận được hơn 5.000 lượt chia sẻ, cùng hàng ngàn bình luận phẫn nộ chỉ sau ít giờ đăng tải.

Huỳnh Tâm Dĩnh mới đây đăng đàn trên mạng xã hội giải thích. Theo đó, người đẹp phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Cô khẳng định giữa mình và Lê Vạn Hoành chỉ dừng ở mức đồng nghiệp. “Tôi đang có nhu cầu nuôi một chú chó. Do anh ấy có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc thú cưng nên đã nhờ anh ấy tư vấn giúp. Mọi việc chỉ dừng lại ở đó”, cô chia sẻ.

Về phía Lê Vạn Hoành, nam ca sĩ cũng lên tiếng khẳng định mình đã chia tay vị hôn thê được một thời gian và vẫn đang độc thân. Vạn Hoành nói anh hy vọng mọi người hãy tôn trọng đời tư cá nhân của mình.

Trước đó, vào tháng 4/2019, cư dân mạng Trung Quốc vô cùng bất ngờ và hoang mang trước tin Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội bạn trai Mã Quốc Minh trong khi Hứa Chí An lại phản bội vợ mình là Trịnh Tú Văn qua lại hẹn hò với nhau. Một đoạn video thân mật của cả hai được tiết lộ khi Huỳnh Tâm Dĩnh chủ động dựa vào người của Hứa Chí An, thậm chí còn tặng cho đối phương một nụ hôn nồng cháy.

Sau khi tin tức Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An bị phanh phui, hàng xóm của nàng á hậu còn chia sẻ người đẹp thường đưa nhiều người đàn ông về nhà, trong đó có cả một tay guitar, một DJ của đài truyền hình, dù lúc đó Huỳnh Tâm Dĩnh đang hạnh phúc với Mã Quốc Minh.

Là người có nhan sắc nhưng Huỳnh Tâm Dĩnh sớm chấm dứt sự nghiệp vì những cuộc tình của mình.

Sau vụ việc, nếu Hứa Chí An tổ chức họp báo công khai xin lỗi vợ và khán giả trong nước mắt thì Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay trong làng giải trí, phải giải nghệ và rời Hong Kong sang Canada sống.

Huỳnh Tâm Dĩnh đã trở lại Hong Kong (Trung Quốc) vào tháng 12/2019 - sau 8 tháng tránh bão dư luận bằng cách ra nước ngoài. Theo truyền thông xứ Cảng thơm, trong suốt tháng đầu tiên khi trở về, nữ diễn viên 31 tuổi đã không bước chân ra khỏi cửa nhà. Chị gái cô đã phải "tiếp tế" đồ ăn cho cô mỗi ngày 3 lần. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian tự nhốt mình, Huỳnh Tâm Dĩnh cuối cùng cũng đã chịu lộ diện.

Được biết, Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989, trong một gia đình có 4 chị em gái. Cha của cô là thầy thuốc Đông y tiếng tăm và có địa vị trong giới y học. Huỳnh Tâm Dĩnh sinh ra ở Mỹ, năm 1995 cùng gia đình sang Canada định cư. Từ nhỏ cô đã có thành tích học tập ưu tú.

Năm 2012, Huỳnh Tâm Dĩnh là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Đến năm 2013 đại diện Hong Kong tham gia cuộc thi thế giới, đứng thứ 12.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-giat-chong-huynh-tam-dinh-lai-vuong-tin-don-hen-ho-voi-nguoi-co-gia-dinh-a311478.html