+Aa-
    Zalo

    1.300 người cùng thực hiện MV "Quốc ca" hướng về biển Đông

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau 2 tuần khởi xướng và thực hiện MV "Quốc ca", đã có 1.300 người tham gia.

    (ĐSPL) - Sau 2 tuần khởi xướng và thực hiện MV "Quốc ca", đã có 1.300 người bao gồm các nghệ sỹ hai miền Nam - Bắc, các cựu chiến binh, thiếu nhi, nhà báo, công chức, sinh viên, diễn viên, hoa hậu, người mẫu, MC, đạo diễn, họa sỹ, nhiếp ảnh gia…

    1.300 người cùng thực hiện MV

    Các nghệ sỹ, phóng viên, nhà báo cùng thực hiện nghi lễ Chào cờ và hát "Quốc ca" trong buổi họp báo giới thiệu MV.

    Tối qua (26/5), tại phòng trà Opera - Hà Nội, ekip thực hiện MV "Quốc ca" đã giới thiệu đến báo giới MV này và chính thức ra mắt khán giả trên mạng trong ngày 27/5.

    Theo tiết lộ của ekip thực hiện MV tổng cộng đã có hơn 1.300 người tham gia thực hiện dự án này, bao gồm các nghệ sỹ hai miền Nam - Bắc, các cựu chiến binh, thiếu nhi, nhà báo, công chức, sinh viên, diễn viên, hoa hậu, người mẫu, MC, đạo diễn, họa sỹ, nhiếp ảnh gia….Trong đó, đã có 300 người tham gia thu âm gồm 40 ca sỹ thành phố Hồ Chí Minh, 100 ca sỹ ở Hà Nội, số còn lại là các thành phần văn nghệ sỹ, trí thức, cựu sĩ quan quân đội… Những người tham gia thu âm cũng trực tiếp ghi hình tại trường quay. Ngoài ra, có khoảng 700 sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam cùng các cháu thiếu nhi, những người dân thường, các người đẹp, người mẫu… đã tham gia quay hình ngoại cảnh, tất cả đều mặc áo in cờ đỏ sao vàng tạo nên một khối đoàn kết vững chắc.

    1.300 người cùng thực hiện MV

    Các nghệ sỹ hài cũng tham gia.

    Rất nhiều ca sỹ tên tuổi như NSƯT Hồng Liên, NSƯT Việt Hoàn, Đăng Dương, NSƯT Tấn Minh, Lan Anh, Khánh Linh, Ngọc Khuê, Mỹ Dung, Bảo Trâm, Tô Minh Đức, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lợi, Vũ Hà Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, Minh Chuyên, Lương Nguyệt Anh, Việt Tú, Đoàn Thúy Trang... nhà thiết kế Đức Hùng, Biên tập viên Quang Minh, Thanh Hường, Diễm Quỳnh, Hoa Thanh Tùng (VTV), MC Thảo Vân, các danh hài như Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Xuân Bắc, Thành Trung, Công Lý,…diễn viên Minh Tiệp, người mẫu Thúy Hằng, người đẹp Trương Tùng Lan, Ngọc Anh, Thanh Tú,…đã đến thu âm và ghi hình từ sớm.

    1.300 người cùng thực hiện MV

    Nhà báo Ngô Bá Lục, ca sỹ Minh Quân...

    1.300 người cùng thực hiện MV

    ...và ca sỹ Ngọc Anh đại diện cho ekip chính thực hiện MV.

    Tại TP.HCM, ca sỹ Nguyễn Ngọc Anh cùng Nathan Lee, Nam Cường, Trang Nhung, Tô Minh Thắng, Vy Oanh, Việt My, Bùi Anh Tuấn... cũng đã rất nhiệt tình. Ca sỹ Trang Nhung còn mang theo cả cô con gái nhỏ xinh xắn và hát rất hay đến cùng thu âm càng làm không khí thêm xúc động.

    Ca sỹ Minh Quân chia sẻ: "Chúng tôi chọn Tiến Quân ca bởi nó chính là Quốc ca của Việt Nam, bài hát mà từ trẻ đến già ai ai cũng thuộc. Tất cả người dân Việt Nam, ai cũng yêu và tự hào về bài hát này, bởi nó không chỉ đẹp về giai điệu, ca từ mà khi hát, chúng ta đều tự hào bởi là người Việt Nam. Một cảm xúc thật sự thiêng liêng dâng trào trong mỗi trái tim con dân nước Việt."

    Bản phối “Tiến quân ca” trong MV này cũng rất đặc biệt, có nhiều sáng tạo và mới lạ. Vẫn bảo đảm tinh thần trang trọng, mạnh mẽ, hào hùng nhưng xen vào đó là những nốt nhạc nhẹ nhàng, bay bổng thể hiện vẻ đẹp của đất nước và sự bình yên cũng như yêu chuộng hòa bình của dân tộc Việt Nam. Đây có lẽ là điểm nổi bật và thành công nhất của nhạc sỹ Ngô Minh Hoàng với bản phối khí này.

    1.300 người cùng thực hiện MV
    Rất nhiều cựu chiến binh cũng tham gia.
    1.300 người cùng thực hiện MV
    Các em nhỏ hào hứng hát "Quốc ca".
    Ảnh: BTC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/1300-nguoi-cung-thuc-hien-mv-quoc-ca-huong-ve-bien-dong-a34523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan