+Aa-
    Zalo

    Sỹ Luân ra mắt Album "Bốn mùa yêu" đúng dịp Valentine

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau một thời gian dài vắng bóng trong lĩnh vực âm nhạc, ca sỹ nhạc sỹ Sỹ Luân vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng Album “Bốn Mùa Yêu”.

    (ĐSPL) - Sau một thời gian dài vắng bóng trong lĩnh vực âm nhạc, ca sỹ nhạc sỹ Sỹ Luân vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng Album “Bốn Mùa Yêu” và ra mắt đúng dịp lễ tình nhân 14/2 như một món quà và lời chúc tình yêu đẹp tới những người yêu nhạc.

    Ca sỹ - nhạc sỹ Sỹ Luân.

    Không lựa chọn xu hướng âm nhạc thời thượng, “Bốn Mùa Yêu” là tuyển tập các tình khúc nhẹ nhàng, sâu lắng và đậm chất tự sự. 

    Trong Album này, Sỹ Luân cũng có một người bạn đồng hành mới, người đảm nhận phần lời cho các ca khúc trong Album, đó là anh Hoàng Hà - Giám đốc Marketing công ty Yamaha Việt Nam.

    Album gồm có 6 bài, mở đầu là mùa hạ nhẹ nhàng nhưng đầy hoài niệm với “Màu nắng chưa phai” qua giọng ca mượt mà và sâu lắng của Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên - Phương Vy.

    Mùa thu là mùa của cảm xúc, mùa của nhớ thương, cũng chính vì vậy mà các tác giả đã ưu tiên lựa chọn hai ca khúc để thể hiện sắc thu trong album này. Nếu Hồ Trung Dũng chinh phục người nghe bằng sự nồng nàn, da diết và khắc khoải với “Mùa Thu Nhớ Em”, thì Lê Hiếu bằng giọng hát nhẹ nhàng và truyền cảm đặc trưng lại mang đến một cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác với “Nỗi Nhớ Vỡ Òa”.

    Hai ca khúc tiếp theo “Nơi Ta Thuộc Về Nhau” và “Người Thay Thế Anh” đã vẽ nên một bức tranh tình yêu tượng trưng cho một mùa đông thật buồn và đẹp. Hoàng tử V-pop Hoàng Hải với chất giọng cao vút và ngọt ngào là sự lựa chọn hoàn hảo cho ca khúc “Nơi Ta Thuộc Về Nhau”. Còn “Người Thay Thế Anh” được thể hiện bởi chính ca sỹ, nhạc sỹ Sỹ Luân, day dứt như một lời nhắn nhủ và tiếc nuối cho mối tình đã qua.

    Album còn có sự tham gia của Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 2 - Quốc Thiên với ca khúc “My Little Sunshine”. Ca khúc này được chọn để khép lại album “Bốn mùa yêu” như một lời cầu chúc, một cái kết có hậu cho câu chuyện tình yêu, mãi luôn thăng hoa và ngập tràn hạnh phúc như những âm sắc tươi sáng của mùa xuân.

    Điều đặc biệt của dự án âm nhạc này là sự tham gia hoàn toàn tự nguyện của toàn bộ ekip, đặc biệt là các ca sỹ và toàn bộ số tiền bán album sẽ được dành để làm từ thiện.

    Sỹ Luân nói rằng, toàn bộ tiền bán đĩa sẽ dành để làm từ thiện.

    Những người thực hiện dự án này hy vọng rằng album sẽ được mọi người đón nhận, như là một cách để cùng chung tay vì những cảnh đời nghèo khó bởi toàn bộ lợi nhuận của dự án sẽ được chúng tôi chuyển đến quỹ Chung tay – Giving hands để thực hiện các hoạt động từ thiện và vì cộng đồng.

    Và không chỉ là “Bốn mùa yêu”, với những dự án âm nhạc trong tương lai, Sỹ Luân và ekip mong muốn không chỉ tô điểm thêm cho đời sống tinh thần của mọi người, mà còn có thể làm những điều thiết thực hơn nhằm chia sẻ yêu thương, miếng cơm manh áo, cũng như những cơ hội để giúp đỡ các em thơ và những mảnh đời khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sy-luan-ra-mat-album-bon-mua-yeu-dung-dip-valentine-a84031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan