Ảnh cưới của Jang Nara và "người chồng quốc dân" Lee Sang Yoon khiến dân tình "dậy sóng"


Thứ 2, 23/09/2019 | 02:38


Cùng sự kiện

Ảnh cưới đẹp lung linh của "mỹ nhân không tuổi" xứ Hàn Jang Nara "người chồng quốc dân" Lee Sang Yoon trong phim VIP khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Ảnh cưới đẹp lung linh của "mỹ nhân không tuổi" xứ Hàn Jang Nara "người chồng quốc dân" Lee Sang Yoon trong phim VIP khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của Jang Nara và Lee Sang Yoon trong phim truyền hình VIP vừa được tiết lộ. 

Cặp đôi cùng diện trang phục trắng và đặc biệt Jang Nara không mặc váy cô dâu truyền thống nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp.

Nhan sắc "không tuổi" của Jang Nara khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Khi cô sánh đôi cùng Lee Sang Yoon, cặp đôi tạo nên một hình ảnh tuyệt đẹp dù không cần quá nhiều chi tiết phụ trợ về khung cảnh.

Phản ứng cực tốt của Jang Nara và Lee Sang Yoon được thể hiện dù phim còn chưa lên sóng khiến khán giả không khỏi chờ mong vào tác phẩm mới của đài SBS.

Trong những hình ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, Jang Nara vẫn thể hiện vẻ đẹp rạng ngời, bất biến qua thời gian.

Sau khi hoàn thành ngày đầu tiên quay phim, Jang Nara cho biết: "Ngay từ lúc tôi nhận được kịch bản và bắt đầu đọc trang đầu tiên, tôi đã yêu Na Jung Sun và nuốt chửng kịch bản trong tích tắc. Tôi vui vì tôi có thể miêu tả Na Jung Sun trên một bộ phim với bầu không khí tuyệt nhất. Tôi sẽ cố gắng hết sức để truyền niềm đam mê và sự rung cảm tích cực đến người xem". 

VIP là bộ phim kể về một đội ngũ ưu tú quản lý khách hàng VIP tại một cửa hàng bách hóa. Jang Nara sẽ vào vai Na Jung Sun, một cô gái lớn lên trong một gia đình giàu có, tốt nghiệp trường đại học ưu tú và có một công việc tại cửa hàng bách hóa Sungwoon ngay sau khi tốt nghiệp.

Nhìn vào sự nghiệp và cuộc hôn nhân hoàn hảo của Na Jung Sun, ít người nghĩ rằng cô luôn che giấu những nỗi đau phía sau nụ cười hạnh phúc. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-cuoi-cua-jang-nara-va-nguoi-chong-quoc-dan-lee-sang-yoon-khien-dan-tinh-day-song-a294005.html