Ba Có Phải Gangster?: Nghe đàn em tố cáo, Quang Tuấn giận dữ tìm Quách Ngọc Tuyên ‘tính sổ’


Thứ 5, 06/08/2020 | 09:45


3 tập tiếp theo của “Ba Có Phải Gangster?” lên sóng, tiết lộ về những điều xảy ra sau khi Tùng (Quang Tuấn) đi tù, trong đó có cái chết của Diễm Phương.

3 tập tiếp theo của “Ba Có Phải Gangster?” lên sóng, tiết lộ về những điều xảy ra sau khi Tùng (Quang Tuấn) đi tù, trong đó có cái chết của Diễm Phương.

Giải trí - Ba Có Phải Gangster?: Nghe đàn em tố cáo, Quang Tuấn giận dữ tìm Quách Ngọc Tuyên ‘tính sổ’

Nhân vật Tùng do diễn viên Quang Tuấn thủ vai. 

Tuần trước, tập 4 "Ba Có Phải Gangster?" khép lại khi Tùng (Quang Tuấn) vướng vòng lao lý, phải ngồi tù vì trót dính vào tội giết người. Trong khi đó, Diễm Phương (Thanh Hiền) ngất xỉu phải nhập viện và chưa biết bệnh tình của cô ra sao. 9 năm sau, Tùng được thả tự do, anh lang thang đến những nơi chốn cũ từng ghi dấu nhiều kỷ niệm của anh và Diễm Phương. Những ảo ảnh của người yêu liên tục hiện ra khiến Tùng rơi nước mắt vì nhớ nhung.

Giải trí - Ba Có Phải Gangster?: Nghe đàn em tố cáo, Quang Tuấn giận dữ tìm Quách Ngọc Tuyên ‘tính sổ’ (Hình 2).

Cảnh quay trong "Ba có phải Gangster?"

Ngay lúc đó, anh bất ngờ nghe được tiếng đàn violin từ xa vọng lại. Lần theo âm thanh tìm khắp công viên, Tùng gặp được một bé gái kéo đàn violin nhưng chỉ đứng từ xa quan sát. Tùng rời đi, tìm về ngôi nhà cũ anh và Diễm Phương từng thuê nhưng khu nhà đã đổi chủ vì ông Bảy định cư nước ngoài, căn nhà ngày xưa cũng có một cô gái khác thuê lại.

Giải trí - Ba Có Phải Gangster?: Nghe đàn em tố cáo, Quang Tuấn giận dữ tìm Quách Ngọc Tuyên ‘tính sổ’ (Hình 3).

rà My (CaCa - O2O Girl Band) và Thắng (Tuấn Dũng).

Ở một diễn biến khác của tập 5, "Ba Có Phải Gangster?" xuất hiện 2 nhân vật mới là Trà My (CaCa - O2O Girl Band) và Thắng (Tuấn Dũng). Đi ăn với Thắng, Trà My bị 2 gã đàn ông say rượu trêu chọc và vốn tính nóng nảy, cô không ngại chửi thẳng.

Giải trí - Ba Có Phải Gangster?: Nghe đàn em tố cáo, Quang Tuấn giận dữ tìm Quách Ngọc Tuyên ‘tính sổ’ (Hình 4).

Cảnh quay trong "Ba có phải Gangster?"

Trái ngược với tính cách của Trà My, Thắng lại hiền lành, có phần nhát gan khi liên tục hòa giải cho qua chuyện. Ngay khi 2 gã say rượu định "dạy dỗ" Trà My, Tùng bất ngờ xuất hiện giải nguy và dường như đã trở thành người hùng trong mắt cô gái trẻ.

Hóa ra, Trà My chính là người đã thuê lại căn nhà ngày xưa của Tùng và Diễm Phương. My đưa Tùng về thăm lại ngôi nhà cũ và gợi ý anh có thể ở lại nếu chưa có nơi nào để đi. Quyết định này khiến Thắng bức xúc bởi lần đầu gặp một người đàn ông, My đã đề nghị về ở chung trong khi anh năn nỉ bao lần không được, dù bản thân là người đi làm trả tiền thuê nhà cho My.

Không chịu thua, Thắng chuyển khỏi kí túc xá để về ở cùng với Tùng và My. Không khó để nhận ra Thắng có tình cảm với My nên anh luôn tranh thủ "cà khịa" ông chú bỗng dưng từ đâu xuất hiện lại còn được “crush” của mình lo lắng giúp.

Giải trí - Ba Có Phải Gangster?: Nghe đàn em tố cáo, Quang Tuấn giận dữ tìm Quách Ngọc Tuyên ‘tính sổ’ (Hình 5).

Cảnh quay trong "Ba có phải Gangster?"

Cũng nhờ ở chung nhà với Thắng và My, Tùng bất ngờ được gặp lại đàn em của mình năm xưa là Hào - giờ là ông chủ của quán ăn nơi Thắng làm việc. Vẫn tính cách yếu đuối, Hào liên tục khóc và nói nhớ Tùng. Vợ của Hào lại không mấy thiện cảm với ân nhân của chồng, tỏ thái độ không hài lòng khi thấy Hào đưa tiền cho Tùng.

Sau một lúc trò chuyện, Tùng điếng người khi Hào nói Diễm Phương đã qua đời. Hào cho biết sau khi Tùng bị bắt, Anh Lớn cũng bị bắt và tổ chức chỉ hoạt động được thêm một tháng là tan rã.

Giải trí - Ba Có Phải Gangster?: Nghe đàn em tố cáo, Quang Tuấn giận dữ tìm Quách Ngọc Tuyên ‘tính sổ’ (Hình 6).

Cảnh quay trong "Ba có phải Gangster?"

Dù vậy, Anh Lớn vẫn giữ đúng lời hứa với Tùng khi đưa 1 tỷ đồng cho đàn em mang đến cho Phương. "Em không biết vì sao chị chết, nhưng em biết một thời gian chị đi thăm anh, anh không chịu gặp mặt. Chị có quen với người khác rồi dọn qua ở chung với người ta" - Hào kể.

Hào không biết rõ về người đàn ông, chỉ biết tên Bình và làm nghề pha chế. Ngoài ra, Phương cũng từng mời Hào đến khai trương quán cafe của cô nhưng anh không đến.

Những lời kể của đàn em khiến Tùng tức giận, cho rằng Phương đã đưa 1 tỷ đồng cho tình mới mở quán cafe thay vì dùng để phẫu thuật nên anh quyết định tìm đến quán để hỏi cho ra lẽ. Dù không có quá nhiều thoại hay biểu cảm căng thẳng nhưng chỉ với ánh mắt hằn lên tia giận dữ, Quang Tuấn đã thể hiện rất đạt ở phân cảnh này.

Về phần Bình, cuộc sống của anh vẫn diễn ra như thường lệ khi bận rộn với công việc pha chế mà không hề biết rằng sóng gió đang chuẩn bị xảy đến. Điều gì sẽ xảy đến với Bình khi Tùng đã tìm đến tận quán cafe với thái độ cực kì giận dữ? Sự thật đằng sau cái chết của Phương rốt cuộc là gì?

Giải trí - Ba Có Phải Gangster?: Nghe đàn em tố cáo, Quang Tuấn giận dữ tìm Quách Ngọc Tuyên ‘tính sổ’ (Hình 7).

Sitcom "Ba Có Phải Gangster?" được phát sóng lúc 22h30 thứ Hai - thứ Ba - thứ Tư hằng tuần trên kênh HTV7

Đón xem những tập tiếp theo của sitcom "Ba Có Phải Gangster?" do MCV Group sản xuất, phát sóng lúc 22h30 thứ Hai - thứ Ba - thứ Tư hằng tuần trên kênh HTV7, 22h45 cùng ngày trên kênh Youtube MCV Media.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-co-phai-gangster-nghe-dan-em-to-cao-quang-tuan-gian-du-tim-quach-ngoc-tuyen-tinh-so-a333571.html