+Aa-
    Zalo

    Ba Có Phải Gangster?: Quốc Thuận lộ diện là ‘trùm giang hồ’ máu mặt

    ĐS&PL Tuần qua, 3 tập tiếp theo của sitcom "Ba Có Phải Gangster?" đã lên sóng trên kênh HTV7, tiếp nối tình tiết ở tập trước.

    Tuần qua, 3 tập tiếp theo của sitcom "Ba Có Phải Gangster?" đã lên sóng trên kênh HTV7, tiếp nối tình tiết ở tập trước.

    Cảnh quay trong sitcom "Ba Có Phải Gangster?"

    Ở cuối tập 1, sau khi thực hiện nhiệm vụ Anh Lớn giao, Tùng (Quang Tuấn) về nhà và phát hiện vợ của mình ngất xỉu, máu chảy ra từ miệng. Hóa ra, đây chỉ là trò "nhát ma" của Phương (Thanh Hiền) dành cho chồng vì muốn anh từ bỏ con đường giang hồ.

    Biết Tùng làm chuyện xấu vì muốn kiếm tiền chữa bệnh cho mình, Phương giận dỗi: "Nếu vậy em không chữa bệnh nữa. Trước sau gì em cũng chết, không chết vì lo lắng cho anh thì cũng chết vì bị người ta trả thù".

    Trước thái độ của Phương, Tùng khựng lại đôi chút và dỗ dành cô, bảo rằng mình sẽ tìm cách nói chuyện với Anh Lớn. Để đảm bảo chồng giữ lời hứa, Phương đã có một hành động rất đáng yêu là đòi Tùng ngoắc tay với mình. Bản thân là đại ca ra ngoài đánh đấm cực ngầu, về nhà Tùng vẫn như bao người chồng khác là rất yêu chiều vợ.

    Thế nhưng, vừa hứa với vợ tối hôm trước, hôm sau Tùng đã lập tức chạy đi làm nhiệm vụ mà Anh Lớn giao. Lúc này, nhân vật Anh Lớn (Quốc Thuận) cũng chính thức lộ rõ gương mặt cùng một nhiệm vụ mới dành cho đàn em của mình. Đắn đo một lúc, Tùng không đáp lại yêu cầu của

    Anh Lớn mà nói thẳng rằng mình không muốn tiếp tục công việc này nữa. Sau khi hỏi rõ lý do, Anh Lớn chỉ nói ngắn gọn và bỏ đi: "Em đi theo anh lâu, biết rõ anh không ép đàn em. Cứ theo nguyên tắc cũ mà làm".

    Sau trận đánh cuối cùng, Tùng đã thực hiện được lời với Phương. Tuy nhiên, quyết định này lại khiến đàn em của anh là Hào (Lê Nam) vừa khóc vừa "ăn vạ" vì không biết tương lai ra sao do từ nhỏ đã đi theo Tùng đánh đấm. Kể cả khi đang hoang mang không biết làm gì kiếm sống trong thời gian tới, Hào vẫn có những câu nói khiến khán giả không nhịn được cười như: "người ta chỉ biết đánh lộn giờ kêu đi kinh doanh", "từ đánh lộn chuyển qua đánh violin trời ơi", "em ngu, 10 năm học violin xong, học xong chắc lên bàn thờ luôn rồi"...

    Cũng trong tập 2, Phương gặp Bình (Quách Ngọc Tuyên thủ vai) - nhân viên một quán cafe mà cô vô tình ghé qua. Lần đầu gặp nhau, Bình đã rất có cảm tình với Phương và nhủ thầm sẽ dành ly cafe hoàn hảo nhất cho cô.

    Ở tập 3, những tưởng sau khi Tùng từ bỏ con đường giang hồ, vợ chồng anh sẽ có cuộc sống hạnh phúc, bình yên nhưng không may, bệnh tình của Phương chuyển biến nặng và buộc phải phẫu thuật. Vì chi phí quá lớn - một tỷ đồng, Tùng lại tìm đến Anh Lớn với mong muốn được giúp đỡ nhưng đổi lại, anh phải thực hiện một phi vụ.

    Có vẻ đã lường trước những gì sắp xảy ra, Tùng yêu cầu Hào quay lại bệnh viện trông chừng Phương và không quên dặn dò: "Nếu anh có chuyện gì, em mang tiền về cho chị. Và nhớ một điều, chị phải sống. Em không được nói với chị số tiền này từ đâu ra vì nếu biết, chị sẽ không nhận và nổi giận. Em cũng nói với chị rằng anh dặn trích một phần tiền cho em về quê sinh sống. Nếu có bị trả thù, tụi nó không tìm ra em. Nghe lời anh, cố gắng sống cho tử tế. Đừng như anh, bây giờ muốn làm lương thiện, tụi nó cũng không cho". Trong giây phút quan trọng nhất, Tùng dù lo lắng cho vợ nhưng vẫn hết mực thương và chăm sóc cho đàn em của mình. Có thể thấy, dù là tay giang hồ máu mặt nhưng sâu thẳm bên trong, Tùng vẫn giữ được phần nào tính lương thiện của mình.

    Tiếp nối những diễn biến gay cấn, tập 4 mở đầu bằng màn đánh nhau của Tùng với một nhóm khác để giành lấy món hàng mà Anh Lớn yêu cầu. Giữa lúc đó, một tên trong nhóm này lao vào định đánh lén Tùng nhưng anh né được. Tuy nhiên, chuyện không may xảy ra khi gã đập đầu vào tường tử vong khiến Tùng rơi vào vòng lao lý.

    Về phần Phương, sau khi tỉnh lại và biết Tùng vào tù, cô lập tức chạy đến tìm, trách chồng không giữ lời hứa với mình. Vì muốn tốt cho vợ, Tùng nhẫn tâm nói cô hãy quên anh đi, tìm một người đàn ông biết giữ lời hứa khiến Phương khóc nghẹn.

    Ở cuối tập 4, bệnh tình của Phương lại tái phát. Nằm trên giường bệnh, Phương thẫn thờ nhìn bác sĩ rời đi sau khi nói với Bình điều gì đó. Lặng lẽ rơi nước mắt, Phương nhớ lại dự định có con của mình và Tùng, cả hai còn muốn sinh con gái. Phải chăng, Phương đã có thai với Tùng? Nếu thật sự như vậy, Tùng liệu có thay đổi ý định rời xa Phương mà cố gắng cải tạo để sớm về chăm sóc cho cô?

    Đón xem những tập tiếp theo của sitcom "Ba Có Phải Gangster?" do MCV Group sản xuất, phát sóng lúc 22h30 thứ Hai - thứ Ba - thứ Tư hằng tuần trên kênh HTV7, lúc 22h45 trên kênh Youtube MCV Media.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-co-phai-gangster-quoc-thuan-lo-dien-la-trum-giang-ho-mau-mat-a332641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan