Bạn gái Karik bị soi photoshop ảnh quá đà đến mức "mất luôn đầu gối"


Thứ 3, 25/08/2020 | 09:23


Muốn ảnh xinh thì phải can thiệp "sương sương” photoshop, nhưng lần này bạn gái Karik có vẻ hơi quá tay.

Muốn ảnh xinh thì phải can thiệp "sương sương” photoshop, nhưng lần này bạn gái Karik có vẻ hơi quá tay.

Kể từ sau khi Karik công khai bạn gái tên Bella, người hâm mộ đều đổ dồn mọi sự chú ý vào cô nàng này. Trong đó, nhan sắc lẫn vóc dáng hoàn hảo như búp bê của Bella trở thành tâm điểm được khen ngợi nhiều nhất.

Giải trí - Bạn gái Karik bị soi photoshop ảnh quá đà đến mức 'mất luôn đầu gối'

Bella sở hữu body cực nóng bỏng, cô xác nhận có can thiệp "dao kéo" ở mũi. 

Tuy nhiên, mới đây, không ít cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra nhiều chi tiết cho thấy, bạn gái của nam rapper đình đám có niềm đam mê "không hề nhỏ" với photoshop, thậm chí nhiều khoảnh khắc còn bị cho là chỉnh ảnh quá tay.

Giải trí - Bạn gái Karik bị soi photoshop ảnh quá đà đến mức 'mất luôn đầu gối' (Hình 2).

Bức ảnh bị dân mạng "soi" vì photoshop quá đà. 

Cụ thể, trong một hình ảnh được Bella đăng tải vào tháng 7/2020, netizen đã phát hiện cô dùng thủ thuật photoshop để kéo chân dài khiến phần đầu gối cũng "bay màu". Ngay lập tức, bạn gái Karik lên tiếng thừa nhận: "Xin lỗi, hôm đó photoshop mất tiêu cái đầu gối, xin lỗi, xin lỗi". Có thể thấy, nửa kia của nam rapper không hề phủ nhận khi bị soi "sống ảo", đồng thời cô còn gây thiện cảm vì rối rít gửi lời xin lỗi fan.

Sự đáng yêu này của bạn gái Karik được lòng phần đông cư dân mạng. Thay vì chối đây đẩy hoặc giữ im lặng trước thắc mắc của người hâm mộ, Bella lựa chọn trả lời thẳng thật. Đáp lại lời bộc bạch của cô nàng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú. "Hông sao chị yêu ơi, vẫn là cứ xinh", "Có cô gái nào mà không muốn ảnh mình đăng lên phải đẹp đâu chị. Đừng có lo lắng quá mà haha"...

Giải trí - Bạn gái Karik bị soi photoshop ảnh quá đà đến mức 'mất luôn đầu gối' (Hình 3).

Cô nàng rất thật thà khi thừa nhận đã photoshop quá đà nên mất luôn cả đầu gối. Ảnh chụp màn hình.

Giữa lúc nhận được loạt ý kiến trái chiều của dân mạng hậu công khai hẹn hò, bạn gái Karik cũng cho biết cả hai sẽ cùng nhau vượt qua mọi sóng gió để duy trì tình yêu. "Và họ nói rằng tình yêu này sẽ chẳng đi tới đâu. Nhưng họ không biết rằng, chúng ta đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn", Bella nhắn nhủ bạn trai.

Giải trí - Bạn gái Karik bị soi photoshop ảnh quá đà đến mức 'mất luôn đầu gối' (Hình 4).

Karik và Bella. 

Hiện tại, những thông tin và hình ảnh xoay quanh bạn gái Karik vẫn đang là tâm điểm nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Không ít người đã và đang dành sự quan tâm đặc biệt đến vẻ đẹp hoàn hảo tựa như búp bê của bạn gái Karik và bày tỏ sự thích thú trước tính cách thẳng thắn của cô nàng này.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-karik-bi-soi-photoshop-anh-qua-da-den-muc-mat-luon-dau-goi-a336404.html