+Aa-
    Zalo

    Bạn gái Lương Bằng Quang dương tính với ma tuý khi đi diễn bar, không thể về nhà trong đêm

    ĐS&PL Nam ca sĩ Lương Bằng Quang chia sẻ việc hot girl Ngân 98 bị công an kiểm tra khi đang làm DJ trong một quán bar và phát hiện dương tính với chất kích thích rồi bị tạm giữ

    Mới đây, nam ca sĩ Lương Bằng Quang chia sẻ việc hot girl Ngân 98 bị công an kiểm tra khi đang làm DJ trong một quán bar và phát hiện dương tính với chất kích thích rồi bị tạm giữ, không thể về nhà trong đêm.

    Ngân 98 dương tính với ma tuý khi đi diễn bar.

    Cụ thể, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Khi Ngân bắt đầu làm công việc DJ, chúng tôi làm tư tưởng cho nhau để tự bảo vệ bản thân rằng chỉ nên uống nước suối của mình thôi, nhưng vì lý do nào đó có thể là vị nể một ly bia hay ly rượu mà cô ấy đã mắc bẫy. Quang nói không phải để bào chữa cho bạn gái mình mà vì muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ khi đến những môi trường phức tạp như bar, club... hãy biết cách bảo vệ bản thân".

    Chẳng phải một vụ việc hay ho gì nhưng Lương Bằng Quang vẫn bấp chấp, chia sẻ lên cả Facebook cá nhân cùng với dòng trạng thái đầy mùi mẫn: "Chào mừng em đến với thế giới DJ, có đi xa bằng thực tài hay để người khác lôi mình đi ”xa” là do em nhé. Anh yêu em, và sẽ ra sức kiềm em đi theo chiều hướng tốt".

    Hành động của Lương Bằng Quang bị dân mạng đánh giá là lôi chuyện xấu, scandal dơ của bạn gái ra để câu view, câu like bất chấp. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ mang bạn gái ra để gây sự chú ý. Trước đó anh cũng từng đăng tải hình ảnh bạn gái mặc bikini nỏ xíu đứng giữa thời tiết 5 độ tại Hàn Quốc để thu hút lượt xem cho kênh Youtube mới thành lập.

    Lương Bằng Quang từng bị chỉ trích vì dùng hình ảnh của bạn gái để câu view. 

    Được biết, gian gần đây, Ngân 98 quyết định chuyển hướng sang làm nghề DJ. Sau thời gian "cần cù đèn sách", hotgirl 9x đã tự tin biểu diễn tại các tụ điểm giải trí. Tại đây, cô vẫn liên tục khiến dân tình nóng mắt bởi những màn lên đồ phô trương vòng 1 nóng bỏng.

    Dù vấp phải những ý kiến trái chiều, nhưng sống trong tai tiếng đã trở thành điều quen thuộc với bạn gái Lương Bằng Quang. Cô đồng thời khẳng định sẽ không để những ồn ảo trên mạng xã hội ảnh hưởng đến công việc.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-luong-bang-quang-duong-tinh-voi-ma-tuy-khi-di-dien-bar-khong-the-ve-nha-trong-dem-a314312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan