Bạn gái ở cạnh di thể Cao Dĩ Tường suốt 8 ngày liên tiếp


Thứ 5, 05/12/2019 | 13:30


Cùng sự kiện

Suốt 8 ngày qua, người thân gia đình và bạn gái của Cao Dĩ Tường luôn ở bên cạnh di thể của anh và đưa nam diễn viên về với quê hương Đài Bắc.

Suốt 8 ngày qua, người thân gia đình và bạn gái của Cao Dĩ Tường luôn ở bên cạnh di thể của anh và đưa nam diễn viên về với quê hương Đài Bắc.


Vào ngày 27/11 vừa qua, nam tài tử Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời khi đang ghi hình cho một gameshow truyền hình thực tế khiến người hâm mộ và làng giải trí Hoa Ngữ hết sức bàng hoàng.

Trang QQ mới đây đã đăng tải bài viết bạn gái của Cao Trí Tường là Bella đã ở cạnh di thể của anh suốt 8 ngày liền, cách cô im lặng và bình tĩnh lo liệu hậu sự cho bạn trai mình khiến mọi người đều cảm thấy xót xa đau lòng.

Di thể của Cao Dĩ Tường được người thân và bạn gái hộ tống về Đài Bắc

Dù im lặng và bình tĩnh nhưng ai cũng có thể cảm nhận nỗi đau bên trong trái tim Bella

Sau khi hay tin Cao Di Tường gặp nạn, Bella đã ngay lập tức đến Ninh Ba nhưng không bao giờ lộ diện. Cho đến khi cô cùng gia đình Cao Di Tường đưa di thể của nam diễn viên về đến sân bay Đài Bắc, cô mới xuất hiện trước ống kính truyền thông.

"Bất kể là lúc nào, chúng ta cuối cùng cũng gặp lại nhau", Bella kìm nén nỗi đau nói. 

Bella năm nay mới chỉ 23 tuổi, sự mạnh mẽ của cô là điều mà những người con gái ở độ tuổi này khó mà có được, tuy nhiên ai cũng biết ẩn sâu trong trái tim cô là sự đau buồn khó nói nên lời.

Cao Dĩ Tường đã lên kế hoạch kết hôn với bạn gái vào cuối năm nay nhưng mọi chuyện lại quá nghiệt ngã.

QQ cũng cho biết, những người bạn thân của 2 người tiết lộ, thực chất Cao Dĩ Tường và Bella đã lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm này, và vào tối 28/11 vừa rồi, nam tài tử dự định sẽ cầu hôn bạn gái của mình. Tuy nhiên chuyện vui lại biến thành chuyện buồn, lễ cầu hôn mà họ chờ đợi sau 4 năm cuối cùng lại không thể diễn ra.

Bên cạnh đó, những hình ảnh hiếm hoi về các thành viên trong đại gia đình của Cao Dĩ Tường cũng được giới truyền thông Hoa Ngữ hé lộ. Người hâm mộ dành nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc của các thành viên trong gia đình.

Những ngày qua gia đình, người thân và bạn bè đều chia sẻ những câu chuyện, những lời tiễn biệt đến Cao Dĩ Tường.

Hoa Vũ (Theo QQ)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-o-canh-di-the-cao-di-tuong-suot-8-ngay-lien-tiep-a303452.html