"Bạn gái" Sơn Tùng MTP lại "đốt mắt" với loạt ảnh sexy, khoe làn da trắng sứ cùng 3 vòng nóng bỏng


Thứ 2, 17/08/2020 | 08:40


Cùng sự kiện

Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục "đốt mắt" người xem khi diện bikini đen khoe trọn thân hình gợi cảm.

Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục "đốt mắt" người xem khi diện bikini đen khoe trọn thân hình gợi cảm.

Thiều Bảo Trâm được biết tới là một nữ ca sĩ có gu thời trang cá tính với phong cách chịu ảnh hưởng bởi các thần tượng Kpop.

Không những vậy, "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng MTP còn luôn thu hút mọi sự chú ý mỗi khi diện những thiết kế cắt xẻ gợi cảm hay bikini.

Mới đây, giọng ca "Cơn mơ ngọt ngào" tiếp tục dân tình suýt xoa khi đăng những hình ảnh mặc bikini đen với họa tiết 7 sắc cầu vồng, khoe trọn làn da trắng sứ cùng 3 vòng nóng bỏng.

Nhiều người nhận xét thân hình của Thiều Bảo Trâm không thua kém bất cứ người mẫu nào, thậm chí còn rất săn chắc và đầy sức sống.

Nữ ca sĩ sinh năm 1994 từng tiết lộ cô cao 1m67 và nặng khoảng 50 - 51kg. Để có thể chinh phục được hầu hết ca phong cách thời trang, Thiều Bảo Trâm vùi mình luyện tập rất nhiều.

Theo dõi trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm, có thể thấy rất nhiều khoảnh khắc xinh đẹp và gợi cảm, dù là mặc kín hay sexy.

Hoa Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-son-tung-mtp-lai-dot-mat-voi-loat-anh-sexy-khoe-lan-da-trang-su-cung-3-vong-nong-bong-a335295.html