“Bản sao của Đặng Luân” bị người hâm mộ quay lưng vì vỡ mộng nhan sắc khi livestream


Thứ 7, 24/10/2020 | 01:14


Cùng sự kiện

Nam thần Tiktok bị người hâm mộ quay lưng khi lộ nhan sắc thực chưa qua chỉnh sửa. Ngoại hình thật của anh khiến nhiều người “vỡ mộng” vì khác xa Đặng Luân.

Nam thần Tiktok bị người hâm mộ quay lưng khi lộ nhan sắc thực chưa qua chỉnh sửa. Ngoại hình thật của anh khiến nhiều người “vỡ mộng” vì khác xa Đặng Luân.

Livestream (truyền phát trực tiếp) đang ngày càng phổ biến và trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều nam thanh nữ tú không hề biết rằng hoạt động này vô tình trở thành nguyên nhân khiến họ bị người hâm mộ quay lưng. Lý do chính là vì hình ảnh tự đăng và hình ảnh khi livestream có sự khác biệt quá lớn.

Gần đây, trên tiktok (nền tảng video âm nhạc của Trung Quốc) đang nổi lên một nam thần có ngoại hình rất giống Đặng Luân. Tên của chàng trai nổi tiếng là Lưu Đại Đại. Các bức ảnh của anh đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng nhờ gương mặt đẹp trai và giống nam diễn viên Đặng Luân. Chỉ trong một thời gian ngắn, số lượng người theo dõi Lưu Đại Đại đã tăng chóng mặt.

Nam thần tiktok mới nổi Lưu Đại Đại gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài nam tính, đẹp trai.

Nhờ chọn đúng góc chụp, ngoại hình của anh trông rất giống nam diễn viên Đặng Luân.

Tuy nhiên, chỉ trong một lần vô tình livestream, anh đã bị người hâm mộ quay lưng nhanh chóng. Khi không có sự hỗ trợ của filter (bộ lọc chỉnh ảnh) và chọn sai góc chụp, Lưu Đại Đại đã bị lộ nhan sắc thật trước công chúng.

Thực tế, anh chàng có đôi mắt nhỏ, gương mặt không điểm sáng và thiếu sức sống. Trước sự khác biệt quá lớn về ngoại hình, Lưu Đại Đại phải chịu nhiều bình luận chê bai của cư dân mạng. Nhiều người nêu ý kiến không biết giống Đặng Luân ở đâu, ngoại hình thiếu sức sống như vậy không thể nào là bản sao của Đặng Luân.

Ngoại hình thật của Lưu Đại Đại khiến nhiều người vỡ mộng. 

Từ sự cố này, độ nổi tiếng của Lưu Đại Đại bỗng sụt giảm nhanh chóng. Số lượng người theo dõi không hề tăng lên, thậm chí anh còn bị nhiều người hâm mộ quay lưng.

Trước Lưu Đại Đại, một nam thần tiktok khác được mệnh danh là bản sao Đặng Luân cũng bị lộ nhan sắc thật khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đa số các nhận xét đều cho rằng, gương mặt của anh bình thường và không có nhiều điểm nổi bật.

Trước Lưu Đại Đại, một bản sao khác của Đặng Luân cũng bị lộ ngoại hình kém nổi bật trên livestream.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-sao-cua-dang-luan-bi-nguoi-ham-mo-quay-lung-vi-vo-mong-nhan-sac-khi-livestream-a343610.html