Báo Hàn hé lộ tin nhắn khiến Song Joong Ki đau khổ ra đi, nghi tác giả là "người tình" của Song Hye Kyo


Chủ nhật, 30/06/2019 | 03:54


Cùng sự kiện

Theo nguồn tin, Song Joong Ki đã đọc được tin nhắn Park Bo Gum gửi cho vợ với nội dung: “Chị à, em yêu chị".

Theo một nguồn tin, Song Hye Kyo được cho là nảy sinh tình cảm với nam diễn viên 9X khi hợp tác chung. Đặc biệt, Song Joong Ki còn đọc được tin nhắn Park Bo Gum gửi cho vợ với nội dung: “Chị à, em yêu chị”.

Rạng sáng ngày 30/6, Chanel A đưa tin độc quyền rằng thoả thuận ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang gặp trục trặc vì số tài sản chung lên tới 43 triệu USD.

Sau khi kết hôn, Song Hye Kyo trở nên mát tay trong lĩnh vực bất động sản, nhờ việc đầu tư cô đã mang về cho mình hàng chục triệu USD nâng tổng số tài sản lên tới 2.000 tỷ VNĐ.

Thoả thuận ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang gặp trục trặc vì số tài sản chung quá lớn.

Cũng theo thông tin trên Chanel A, Song Joong Ky là người kiên quyết chấm dứt mối quan hệ vợ chồng bằng cách đệ đơn lên toà án mà không cần thông qua ý kiến của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên chỉ biết tin khi trở về từ buổi chụp hình ở Thái Lan sau đó một ngày, là ngày 28/6 vừa qua.

Trước đó, trả lời Elle Hong Kong, Song Hye Kyo nói đầy ẩn ý rằng: "Một số việc không nên quá miễn cưỡng, cũng không nên cố gắng thay đổi. Tôi nghĩ rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên. Mẹ tôi dặn rằng chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên để tâm hồn được thanh thản. Tôi luôn ghi nhớ điều này".

Thông qua luật sư, nam diễn viên Song Joong Ki quả quyết: "Thay vì việc đổ lỗi và xúc phạm nhau, tôi muốn nhanh chóng giải quyết vụ ly hôn một cách nhẹ nhàng, suôn sẻ".

Tờ Chanel A bình luận: "Điều đó cũng như một lời cảnh báo mà nam diễn viên gửi đến vợ cũ. Nếu Song Hye Kyo có những chia sẻ không thật lòng về cuộc hôn nhân trên truyền thông thì Song Joong Ki sẽ tiết lộ toàn bộ sự thật".

Theo dự kiến, việc ly hôn sẽ hoàn tất vào tháng 8 tới đây.

Song Hye Kyo đối diện ồn ào ngoại tình với đàn em 9x.

Bên cạnh đó, mới đây, trang Sohu đưa tin vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki hiện vẫn gây nhiều tranh cãi. Trang này cho biết mạng xã hội liên tục đưa tin Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum khi hợp tác trong Encounter vào cuối năm 2018. Đây là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân Song – Song đổ vỡ.

Theo đó, Song Hye Kyo được cho là nảy sinh tình cảm với nam diễn viên 9X khi hợp tác chung. Song Joong Ki phát hiện câu chuyện khi đọc được tin nhắn Park Bo Gum gửi cho vợ. Tin nhắn có nội dung: “Chị à, em yêu chị”.

QQ cho hay nguồn tin từ mạng xã hội và một tài khoản được cho là bạn Song Joong Ki khẳng định nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đau khổ khi biết tin. Anh càng đau đớn hơn khi 2 lần chứng kiến cảnh vợ ngoại tình với người em trai thân thiết qua camera giám sát. Vì tức giận, Song Joong Ki dọn khỏi nhà và quyết định đệ đơn ly hôn.

Đối diện tin đồn, sáng 30/6, QQ cho biết phía Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận. Trả lời phỏng vấn, đại diện nam diễn viên cho biết: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”. Nam diễn viên cảm thấy mệt mỏi khi nhiều tin đồn được phát tán trên mạng xã hội sau thời điểm công bố ly hôn.

Phía nam diễn viên cũng không lên tiếng bình luận về những thông tin do Channel A chia sẻ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-he-lo-tin-nhan-khien-song-joong-ki-dau-kho-ra-di-nghi-tac-gia-la-nguoi-tinh-cua-song-hye-kyo-a282140.html