+Aa-
    Zalo

    Bật mí về dàn siêu xe hoành tráng sẽ xuất hiện trong đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang

    ĐS&PL Đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của dàn siêu xe hoành tráng như Lamborghini, Ferrari, McLaren...

    Đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của dàn siêu xe hoành tráng như Lamborghini, Ferrari, McLaren...

    Sau chặng đường yêu đương ngọt ngào, đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay, 28/7.

    Hôm nay (28/7), hôn lễ của doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) và Đàm Thu Trang sẽ chính thức diễn ra.

    Theo tiết lộ từ bạn thân cô dâu, lễ cưới đã được lên kế hoạch từ hơn một năm qua. Địa điểm và kịch bản trong lễ cưới cũng được thay đổi rất nhiều lần vì yêu cầu chỉn chu và hoàn hảo từ phía cô dâu, chú rể.

    Cô dâu, chú rể rất giản dị nên về hình ảnh trong đám cưới, cặp đôi luôn yêu cầu phải thật đơn giản, không cầu kỳ không nặng dàn dựng cũng không muốn váy cưới lộng lẫy xa hoa. Từng thứ một đều đặt của những đơn vị tốt nhất trong lĩnh vực của họ chứ không thể giao phó cho một đơn vị nào.

    Tuy giản dị là vậy, nhưng nhiều người cho rằng đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang không thể thiếu được dàn siêu xe hoành tráng gắn liền với tên tuổi của doanh nhân phố núi những năm qua.

    Cường Đôla nổi tiếng với sở thích chơi xe. Nhiều năm qua, anh là thành viên của Car Passion, sân chơi quy tụ dàn siêu xe trăm tỷ của đại gia Việt ở khắp các tỉnh thành.

    Theo VnExpress, trong ngày cưới của doanh nhân, khoảng 16 chiếc siêu xe của hội bạn thân sẽ được trưng bày trước lối vào, như một hình thức chúc mừng cô dâu chú rể và chào đón khách.

    Đáng chú ý, vào ngay 26/7, tại Vũng Tàu đã diễn ra sự kiện tụ tập của gần chục chiếc siêu xe, siêu sang trong CLB Car Passion.

    Dàn siêu xe bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện ngày 26/7 ở Vũng Tàu. Ảnh: VietNamNet

    Trong số những chiếc xe xuất hiện, giới hâm mộ xe Việt Nam dễ dàng nhận ra chiếm hơn nửa là các “gương mặt” đã tham dự hành trình siêu xe Car Passion 2019 vừa diễn ra trong tháng 6 ở miền Bắc.

    Điển hình như Lamborghini Aventador S của đại gia Hoàng Kim Khánh, Lamborghini Aventador màu sơn Le Mans Blue độ Liberty Walk của đại gia Vũng Tàu Đỗ Đức Chính, Audi R8 V10 Plus của Cường Đô la.

    Theo VietNamNet, sự kiện offline bất ngờ này còn góp mặt hai thành viên kỳ cựu của Gia Lai Team (hội chơi siêu xe của người Việt trên đất Mỹ). Điều này nhiều khả năng liên quan tới đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

    Người hâm mộ có lẽ phải đợi tới vài tiếng nữa, khi tiệc cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức diễn ra để kiểm chứng xem suy đoán này có chính xác hay không.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-ve-dan-sieu-xe-hoanh-trang-se-xuat-hien-trong-dam-cuoi-cuong-do-la---dam-thu-trang-a286208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan