+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lấy chồng khi đang học đại học, cuộc sống của “Chị kính hồng” sau 8 năm nổi tiếng trên VTV giờ ra sao?

    ĐS&PL Hiện tại, “Chị kính hồng” Linh Chi có cuộc sống rất hạnh phúc, bình yên. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng chồng.

    Hiện tại, “Chị kính hồng” Linh Chi có cuộc sống rất hạnh phúc, bình yên. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng chồng.

    "Chị kính hồng" Linh Chi nổi tiếng một thời.

    Phan Linh Chi sinh năm 1991 tại Hà Nội và bắt đầu theo đuổi đam mê dẫn dắt khi cộng tác với chương trình "Hugo và các bạn" của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội.

    Khi Đài truyền hình Việt Nam tuyển chọn MC cho "Chúc bé ngủ ngon" những năm đầu tiên, cô là một trong 3 ứng viên sáng giá để thi vòng cuối cùng.

    Song vì vướng lịch ôn thi đại học và quỹ thời gian không đủ để đáp ứng công việc, Phan Linh Chi không tiếp tục tham gia thi.

    Trải qua mùa 1 với sự dẫn dắt của Thanh Vân Hugo, mùa 2 là Quỳnh Anh, đến mùa 3 BTC chương trình chủ động liên lạc lại với Phan Linh Chi khi cô đã là sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội.

    Với kinh nghiệm và sự tự tin, Phan Linh Chi sớm được lên sóng VTV và trở thành "chị Kính Hồng" được đông đảo các em nhỏ yêu thích vào mỗi tối lúc 21h.

    Nếu trước đó, Thanh Vân xây dựng hình tượng chững chạc, Quỳnh Anh mang phong cách dễ thương thì Phan Linh Chi lại gắn bó với hình ảnh hài hòa, nhẹ nhàng.

    Đồng hành với vai trò "chị Kính Hồng" của "Chúc bé ngủ ngon" từ năm 2009 đến 2011, sau đó Phan Linh Chi tập trung thêm thời gian cho học tập.

    Cuối năm 2012, cô khiến cho nhiều người bất ngờ vì lấy chồng khi chưa tốt nghiệp đại học. Sau khi lập gia đình, Phan Linh Chi "biến mất" khỏi truyền hình và có cuộc sống khá kín tiếng.

    Được biết dù có một chút tiếc nuối với công việc MC và môi trường làm việc của VTV, nhưng những năm sau đó Phan Linh Chi rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh và hạn chế xuất hiện trên truyền thông.

    Trong một vài bức hình hiếm hoi chia sẻ công khai lên mạng xã hội, Phan Linh Chi vẫn thu hút được sự quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung sau khi đã trở thành người phụ nữ của gia đình.

    Mới đây, trên một vài diễn đàn, hình ảnh hiện tại của Linh Chi được nhiều người chia sẻ. Hầu hết đều cho rằng sau thời gian, 9X có nhiều sự thay đổi, đã trở thành một người phụ nữ thành đạt và ngày càng xinh đẹp.

    Linh Chi hạnh phúc bên gia đình nhỏ. 

    Linh Chi từng chia sẻ cô đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên ông xã và con gái 2 tuổi. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của cả gia đình. Trước đó, Chi cũng cho biết bản thân rất hài lòng với cuộc sống hiện tại song thỉnh thoảng cô vẫn cảm thấy nhớ đến ánh đèn sân khấu.

    Được biết, ông xã hơn Chi 3 tuổi làm trong lĩnh vực kinh doanh. 9X chia sẻ nửa kia của cô là người đàn ông hiền lành, tốt bụng và nhiệt tình. Bên cạnh đó, "Chị Kính Hồng" cho rằng bản thân rất may mắn khi có bố mẹ chồng tâm lý, luôn yêu thương và chiều chuộng con dâu.

    Chi cho biết thêm hiện tại cô vẫn cùng chồng chăm lo cho công việc kinh doanh và rất hài lòng với nó. Hàng ngày, cô phải tiếp xúc với các loại hợp đồng, nghị định, thông tư nên kiến thức luật đã học được áp dụng nhiều. Kỹ năng mềm về giao tiếp, thuyết phục có được trong quá trình làm MC giúp cô thuận lợi hơn trong công việc.

    Ở tuổi 29, Linh Chi được nhận xét xinh đẹp, gợi cảm hơn nhiều. Cô theo đuổi phong cách sang trọng, quyến rũ. 9X sở hữu vóc dáng cân đối, mái tóc đen dài và gương mặt tròn bầu bĩnh.

    "Chị kính hồng" ngày nào giờ ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-lay-chong-khi-dang-hoc-dai-hoc-cuoc-song-cua-chi-kinh-hong-sau-8-nam-noi-tieng-tren-vtv-gio-ra-sao-a320422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan