Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của “thiếu gia xấu xí nhất Trung Quốc” từng nổi đình đám nhờ livestream


Thứ 5, 19/03/2020 | 04:30


Cách đây gần 4 năm, Chen Shan (sinh năm 1993, đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) được biết tới là hiện tượng livestream nổi đình đám ở Trung Quốc.

Cách đây gần 4 năm, Chen Shan (sinh năm 1993, đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) được biết tới là hiện tượng livestream nổi đình đám ở Trung Quốc.

Tuy ngoại hình xấu xí nhưng Chen Shan lại sở hữu nhiều xế xịn, xung quanh được "bao vây" bởi vô số người đẹp.

Được biết ở thời điểm đó, mỗi lần phát trực tiếp, chàng trai có ngoại hình khác lạ thu hút hàng triệu người theo dõi cùng lượng donate (quyên góp) lớn.

Chen Shan từng bị đồn là con trai của một đại gia ở tỉnh Sơn Đông và được nhiều người gọi với biệt danh “thiếu gia xấu lạ”, “thiếu gia xấu xí nhất Trung Quốc”...

Chen Shan mắc căn bệnh thalassemia (tan máu bẩm sinh). Nhờ số lượng lớn quà tặng từ khán giả xem livestream, Chen Shan nhanh chóng trở nên nổi tiếng và có thu nhập ổn định.

Kể từ khi có trong tay danh tiếng và tiền bạc, phong cách livestream của Chen Shan thay đổi đáng kể. Ban đầu, các video phát trực tiếp của chàng trai truyền đi thông điệp tích cực nhằm khích lệ những người có hoàn cảnh khó khăn như mình.

Tuy nhiên về sau, Chen Shan dần đánh mất thiện cảm của người xem khi thường xuyên khoe xe sang, tiền của và luôn được các cô gái nóng bỏng vây quanh.

Năm 2017, Trần Sơn bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi mạng xã hội. Anh chàng tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại nên muốn “ở ẩn”. Nhưng từ ngày ngừng livestream, không còn tiền donate, Trần Sơn rơi vào cuộc sống túng quẫn, bị người yêu bỏ.

Chen Shan sau khi bỏ livestream được cho là không việc làm, không thu nhập và tình cảm đổ vỡ.

Trên thực tế, Chen Shan không phải là con trai của một đại gia ở tỉnh Sơn Đông. Cộng đồng mạng bóc mẽ việc Chủ tịch công ty bất động sản Vạn Liệu không hề liên quan gì đến Chen Shan. Một người bạn của anh chàng còn đứng ra vạch trần mọi chuyện, khẳng định Chen Shan nghèo rớt mồng tơi, dàn dựng mọi thứ trên mạng để câu like kiếm tiền.

Mọi chuyện càng trở nên chắc chắn hơn khi hiện tại cuộc sống của Trần Sơn rất túng quẫn, không tiền, không tình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-cuoc-song-hien-tai-cua-thieu-gia-xau-xi-nhat-trung-quoc-tung-noi-dinh-dam-nho-livestream-a315948.html