Bị chê ứng xử nhạt, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân nói điều bất ngờ


Chủ nhật, 08/12/2019 | 07:28


Cùng sự kiện

Vượt qua hơn 40 thí sinh, Khánh Vân đã giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau cuộc thi, người đẹp đã có nhiều chia sẻ khá bất ngờ với khán giả.

Vượt qua hơn 40 thí sinh, Nguyễn Trần Khánh Vân đã giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau cuộc thi, người đẹp đã có nhiều chia sẻ khá bất ngờ với khán giả.

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: Người Đưa Tin.

Tối 7/12, Nguyễn Trần Khánh Vân đã trở thành người kế nhiệm H’Hen Nie tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tân Hoa hậu sở hữu chiều cao ấn tượng 1,76 m cùng số đo hình thể 83-60-91 cm.

Được biết, Khánh Vân trưởng thành từ ngôi trường trường THPT Lý Tự Trọng (TP.HCM). Dù gia đình mong muốn Khánh Vân theo học ngành tiếp viên hàng không vì phù hợp với vóc dáng, tuy nhiên cô đã lựa chọn khoa Diễn viên kịch - điện ảnh tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Ở tuổi 24, tân Hoa hậu Hoàn vũ đã có trong tay một gia tài các vai diễn, đáng chú ý nhất là vai Hoài Băng trong Thiếu gia nhà nghèo, Thiên Di trong Trại cá sấu.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và cũng đạt được những thành tích đáng kể như Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, hay vị trí á khôi Miss ngôi sao 2014. Ở cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2018, Khánh Vân cũng tạo được dấu ấn tốt.

Tại cuộc họp báo sau khi đăng quang, Khánh Vân không ngừng khóc vì vui quá bất ngờ với kết quả đạt được.

Khi được hỏi về việc từng là nạn nhân của ấu dâm, Khánh Vân khẳng định cô chỉ là một nạn nhân bất thành vì sau đó đã may mắn thoát được: "Tôi đã trải qua điều đó và có sự đồng cảm với những người bị rơi vào hoàn cảnh như vậy. Khi trở thành hoa hậu, nhiệm vụ của tôi là truyền được thông điệp tốt, làm điều tốt cho cộng đồng. Không chỉ riêng vấn nạn ấu dâm, xâm hại tình dục, xã hội còn nhiều vấn nạn khác. Tôi cần phải lan tỏa yêu thương".

Khánh Vân tự tin trả lời hết các câu hỏi khó từ phía báo chí sau khi đăng quang. Ảnh: Người Đưa Tin. 

Cũng tại buổi họp báo sau lễ đăng quang, Khánh Vân nhận được nhiều câu hỏi khó từ phía báo chí nhưng cô vẫn khéo léo trả lời. Với phong thái tự tin, cùng giọng nói truyền cảm, người đẹp Sài Thành đã thuyết phục được hầu hết mọi người.

Đặc biệt khi nhận được câu hỏi về việc có phần trả lời ứng xử nhạt và không ấn tượng như vẫn đăng quang, Khánh Vân không hề lúng, cô nhanh chóng đáp lại rằng việc cô đăng quang vì giám khảo và khán giả đã cảm nhận được tiếng nói của trái tim mình. “Em không dùng nhiều lời nói để thuyết phục. Em chỉ dùng trái tim của mình để gửi đến mọi người. Hy vọng mọi người lắng nghe được trái tim em nói", Khánh Vân trải lòng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-ung-xu-nhat-tan-hoa-hau-hoan-vu-2019-khanh-van-noi-dieu-bat-ngo-a303806.html