+Aa-
    Zalo

    Bị đồn sống chung nhà với đàn em Tấn Phát kém 17 tuổi, MC Đại Nghĩa nói gì?

    ĐS&PL Tin đồn tình cảm giữa MC Đại Nghĩa và đàn em kém 17 tuổi Tấn Phát vẫn đang là chủ đề thu hút đông đảo sự chú ý.

    Tin đồn tình cảm giữa MC Đại Nghĩa và đàn em kém 17 tuổi Tấn Phát vẫn đang là chủ đề thu hút đông đảo sự chú ý.

    Cư dân mạng liên tục tung bằng chứng cho thấy Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát sống chung nhà.

    Thông tin MC Đại Nghĩa và diễn viên trẻ Võ Tấn Phát sống chung một nhà nhận được sự quan tâm của dư luận. Nguồn tin này xuất phát từ bức ảnh được nam MC chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh trong khuôn viên căn nhà của mình kèm dòng trạng thái: “Cũng mày mò lắp ráp xong chiếc xe đạp để tui đi siêu thị". Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý là có sự xuất hiện của chàng diễn viên sinh năm 1995.

    Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn “lùng sục" nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang có mối quan hệ tình cảm. Điển hình là nam MC cùng đàn em thường đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng nhau. Chưa dừng lại ở đó, trong dịp Valentine, Võ Tấn Phát chia sẻ dòng trạng thái: “Cũng ba năm được tặng và nhận quà Valentine. I love You". Ở phần bình luận, nghệ sĩ Lê Giang thản nhiên viết: “Chị đang quay với Nghĩa nè" khiến dư luận thêm phần chắc chắn thông tin cặp đôi yêu nhau là sự thật.

    Mặc những xôn xao bàn tán, chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, MC Đại Nghĩa khẳng định không muốn chia sẻ hay lên tiếng về nghi vấn tình cảm. "Tôi không có gì phản hồi cả. Quan điểm của tôi từ xưa tới nay là tất cả những câu chuyện bên ngoài lề cuộc sống, công việc đều sẽ không trả lời", Đại Nghĩa cho hay.

    MC Đại Nghĩa cùng đàn em Tấn Phát mặc đồ đôi.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-song-chung-nha-voi-dan-em-tan-phat-kem-17-tuoi-mc-dai-nghia-noi-gi-a313111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan