Bí quyết duy trì nhan sắc "không tuổi" của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40


Thứ 3, 08/10/2019 | 14:16


Cùng sự kiện

Dù đã sắp chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng Hiền Thục, Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân,... vẫn giữ được vẻ trẻ trung và vóc dáng đáng ao ước.

Dù đã sắp chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng Hiền Thục, Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân,... vẫn giữ được vẻ trẻ trung và vóc dáng đáng ao ước.

Nhờ duy trì lối sống lành mạnh kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn, những mỹ nhân Việt này vẫn giữ được ngoại hình săn chắc, nóng bỏng và nhan sắc tươi trẻ chẳng không thua kém các hậu bối thời nay.

Lệ Quyên

Mỹ nhân tuổi 38 Lệ Quyên luôn được xem là một trong những người đẹp sở hữu thân hình đáng mơ ước nhất showbiz Việt. Cô thường xuyên "đốt mắt" người hâm mộ với những hình ảnh diện bikini khoe thân hình nuột nà, săn chắc đến khó tin ở tuổi 38. 

Nữ ca sĩ thường chọn những bộ đồ có thể phô được vẻ đẹp hình thể.

Lệ Quyên tự tin khoe body nuột nà và vòng eo con kiến.

Qua những hình ảnh mà Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy nữ ca sĩ tuân thủ rất nghiêm ngặt chế độ ăn uống lành mạnh với đầy đủ chất dinh dưỡng và dành thời gian tập luyện đều đặn mỗi ngày.

Tập luyện yoga mỗi ngày giúp Lê Quyên duy trì vóc dáng thon gọn.

Ngoài ra, nữ ca sĩ từng chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả của mình là luyện thanh. Cô cho rằng, khi hát thì ca sĩ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng nhắn nhủ các bà mẹ sắp sinh em bé nên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để giúp da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh.

Hiền Thục

Ở độ tuổi 38, giọng ca "Nhật kí của mẹ" vẫn duy trì được nét trẻ trung, quyến rũ như ngày mới bước chân vào sự nghiệp ca hát.

Vóc dáng chuẩn từng centimet của Hiền Thục trong bộ áo tắm sexy.

Để duy trì được tuổi xuân của mình, Hiền Thục luôn chú trọng rất nhiều tới chế độ ăn uống. Nữ ca sĩ đã đi theo lối sống ăn chay trường từ rất lâu. Cô từng nhiều lần chia sẻ những bữa ăn do mình tự làm để người hâm mộ có thể hình dung ra cách ăn uống giữ dáng của cô. 

Hàng ngày, Hiền Thục uống rất nhiều nước để giúp cơ thể có đủ độ ẩm cần thiết. Cô còn ăn rất nhiều rau xanh cùng với tương đen do cô tự làm trong chế độ ăn thuần chay của mình.

Ngoài ra, Hiền Thục cũng hạn chế việc tiêu thụ đường ngọt, duy trì việc ngủ đủ giấc mỗi ngày để giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng vào sáng hôm sau.

Giải trí - Bí quyết duy trì nhan sắc 'không tuổi' của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40 (Hình 5).

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, tích cực, không để stress diễn ra. Nhờ đó mà làn da của Hiền Thục vẫn trẻ như tuổi đôi mươi.

Giải trí - Bí quyết duy trì nhan sắc 'không tuổi' của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40 (Hình 6).

Làn da không tuổi của giọng ca "Nhật kí của mẹ".

Ngô Thanh Vân

Nhờ những kiểu tóc trẻ trung "hack" cả chục tuổi và thân hình săn chắc do tập luyện thể thao thường xuyên, ít ai có thể nhận ra Phi Thanh Vân đã là một U40 chính hiệu.

Giải trí - Bí quyết duy trì nhan sắc 'không tuổi' của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40 (Hình 7).

Màu tóc mới cực "teen" của đả nữ Ngô thanh Vân.

Giải trí - Bí quyết duy trì nhan sắc 'không tuổi' của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40 (Hình 8).

Kiểu tóc búi cao với vài sợi tóc thề xoăn nhẹ phù phép giúp diện mạo của Ngô Thanh Vân như trẻ ra vài tuổi.

Bên cạnh đó, để duy trì nét thanh xuân của mình, Ngô Thanh Vân chú trọng rất nhiều tới chế độ ăn uống để giữ gìn vóc dáng cân đối mỗi ngày. Cô thường hạn chế ăn nhiều đồ ngọt hay đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ.

Cô chọn những chế độ ăn giàu protein và giảm bớt lượng tinh bột tiêu thụ mỗi ngày. Lượng vitamin mà Ngô Thanh Vân tiêu thụ mỗi ngày từ rau củ quả cũng rất dồi dào nên giúp người đẹp có được làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

Đặc biệt, việc tập yoga và gym mỗi ngày, kết hợp với việc ngồi thiền đã giúp cô có được ngoại hình khiến nhiều người phải xuýt xoa ngợi khen dù đã ở ngưỡng tuổi 40.

Giải trí - Bí quyết duy trì nhan sắc 'không tuổi' của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40 (Hình 9).

Phi Thanh Vân kiên trì tập toga và gym mỗi ngày.

Mỹ Tâm

Không chỉ khiến người hâm mộ say đắm trước giọng ca ngọt ngào, Mỹ Tâm còn làm fan hâm mộ phải xuýt xoa vì nhan sắc "lão hóa ngược" ngày một trẻ trung của mình. 

Giải trí - Bí quyết duy trì nhan sắc 'không tuổi' của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40 (Hình 10).

Giải trí - Bí quyết duy trì nhan sắc 'không tuổi' của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40 (Hình 11).

Giọng ca "Họa mi tóc nâu" trẻ trung ở tuổi 38.

Mỹ Tâm từng có thời gian phải chật vật với chuyện giảm cân. Cô đã thử qua rất nhiều phương pháp giảm cân nhưng đều không thành công. Sau một thời gian dài, cô đã tìm được bí quyết cho bản thân và giảm được tới 5kg chỉ trong thời gian ngắn nhờ uống nước lọc hòa với mật ong vào buổi tối.

Đây là một cách giảm cân giúp detox cơ thể để đào thải độc tố dư thừa ra ngoài.Thêm nữa, vốn xuất thân là một ca sĩ nên việc tập vũ đạo hàng ngày cũng giúp Mỹ Tâm nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc trẻ trung hơn.

Giải trí - Bí quyết duy trì nhan sắc 'không tuổi' của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40 (Hình 12).

Tập yoga thường xuyên cũng giúp "Chị Đẹp" Mỹ Tâm duy trì nhan sắc không tuổi.

Thanh Hằng

Là một siêu mẫu, Thanh Hằng luôn phải chú trọng tới chuyện ăn uống và tập luyện hàng ngày. Nhờ đó mà ở tuổi 36, người đẹp vẫn duy trì được vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ với ngoại hình ngày càng trẻ trung hơn.

Body nóng bỏng của siêu mẫu nhất nhì làng mốt Việt.

Chân dài Thanh Hằng chia sẻ rằng để có được một vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm trước hết bản thân phải khỏe mạnh. Và yoga giúp Thanh Hằng đạt được 2 điều này. Theo cô, các bài tập yoga có liên quan đến hệ thống thần kinh, hơi thở, toàn bộ cơ quan nội tạng và đặc biệt là hệ thống nội tiết.

Những động tác trong các bài tập yoga sẽ làm tăng sức mạnh hệ thống nội tạng và làm cho chúng hoạt động một cách điều hòa. Bằng cách thở sâu và thoải mái trong khi luyện tập, yoga khiến những căng thẳng về thể chất lẫn tinh thần biến mất và cho cô sức khỏe tốt hơn.

Mặc dù công việc bận rộn, song chưa ngày nào Thanh Hằng không dành thời gian cho việc tập luyện. Cô cho rằng chỉ cần 5 phút luyện tập nhẹ nhàng cùng các động tác yoga đơn giản cũng đủ giúp cơ thể khỏe mạnh và giữ dáng rất tốt.

Giải trí - Bí quyết duy trì nhan sắc 'không tuổi' của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40 (Hình 15).

Ngoài tập yoga, Thanh Hằng thường đi bộ những lúc có thể để rèn luyện sức khỏe.

Thay vì ăn 3 bữa chính như thông thường, Thanh Hằng chia thành 5 – 6 bữa nhỏ mỗi ngày. Việc chia nhỏ các bữa ăn như vậy sẽ giúp chị tránh được cảm giác thèm ăn và ăn nhiều.

Ngoài ra, bí quyết giữ dáng đẹp khác của Thanh Hằng chính là thay dầu ăn bình thường bằng dầu oliu, dầu vừng để vừa giúp cơ thể giảm cân và an toàn sức khỏe, tránh bệnh tim mạch.

Giải trí - Bí quyết duy trì nhan sắc 'không tuổi' của dàn mỹ nhân sao Việt dù chạm ngưỡng U40 (Hình 16).

Siêu mẫu Thanh Hằng rạng rỡ và trẻ trung ở tuổi 36.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-duy-tri-nhan-sac-khong-tuoi-cua-dan-my-nhan-sao-viet-du-cham-nguong-u40-a296123.html