"Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn" HyunA bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với "cha đẻ" của Gangnam Style Psy


Thứ 7, 29/08/2020 | 14:54


Cùng sự kiện

Trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ HyunA bất ngờ tiết lộ rằng cô đã từng bỏ qua các tin nhắn và cuộc gọi của "cha đẻ" Gangnam Style Psy hết lần này đến lần khác

Trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ HyunA bất ngờ tiết lộ rằng cô đã từng bỏ qua các tin nhắn và cuộc gọi của "cha đẻ" Gangnam Style Psy hết lần này đến lần khác.

Theo Mydaily, HyunA đã xuất hiện trên chương trình Radio Star của đài MBC phát sóng ngày 26/8. Nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ của mình với Psy.

Giải trí - 'Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn' HyunA bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với 'cha đẻ' của Gangnam Style Psy

"Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn" HyunA khiến khán giả thích thú khi chia sẻ về mối quan hệ với Psy. 

HyunA khiến khán giả ngạc nhiên khi thú nhận cô nhiều lần bỏ qua các cuộc gọi và tin nhắn của Psy trong quá khứ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Anh ấy thực sự thích gọi điện và nhắn tin cho mọi người. Tôi tự hỏi tại sao tôi lại căng thẳng về điều đó đến vậy. Vì thế, tôi quyết định bỏ qua tin nhắn và cuộc gọi của anh ấy hết lần này đến lần khác".

Ngoài ra, HyunA cũng bộc bạch về cách Psy hướng dẫn cô thực hiện những động tác vũ đạo. Phong cách của Psy ban đầu không giống với HyunA, nhưng nữ ca sĩ dần bị đàn anh ảnh hưởng.

Cũng trong chương trình, HyunA chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai kém hai tuổi. Cựu thành viên 4Minute tiết lộ cô và Dawn ở cùng chung cư. Nữ ca sĩ chỉ mất vài phút để tới nhà bạn trai.

“Dawn sống dưới tôi một tầng. Tôi muốn được nhìn thấy anh ấy mỗi ngày và chất lượng cuộc sống của tôi tăng lên sau khi tôi chuyển tới ở gần bạn trai. Tôi thích cảm giác đó”, giọng ca Change tiết lộ.

Giải trí - 'Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn' HyunA bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với 'cha đẻ' của Gangnam Style Psy (Hình 2).


Cựu thành viên 4Minute tiết lộ nhìn thấy bạn trai kém tuổi mỗi ngày. 

Cựu thành viên 4Minute tâm sự bạn trai góp ý cho cô cách thực hiện vlog. “Tôi muốn thực hiện vlog về cuộc sống hàng ngày nhưng không có ý tưởng cụ thể. Sau đó, Dawn đề xuất tôi cắt tóc cho anh ấy theo phong cách riêng. Video đó nhận lượt xem rất cao”.

Mới đây nhất, HyunA thông báo tạm dừng các hoạt động vì trầm cảm, thường xuyên ngất xỉu do mắc hội chứng vasovagal syncope (ngất xỉu phế vị).

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-tuong-goi-cam-xu-han-hyuna-bat-ngo-tiet-lo-moi-quan-he-voi-cha-de-cua-gangnam-style-psy-a337024.html