Bố ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ phủ nhận thông tin con gái tổ chức đám cưới


Thứ 4, 19/02/2020 | 11:57


Cùng sự kiện

Trả lời một người bạn trên mạng xã hội, bố ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ cho biết con gái chưa làm đám cưới.

Trả lời một người bạn trên mạng xã hội, bố ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ cho biết con gái chưa làm đám cưới.

Những ngày gần đây rộ lên thông tin, ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị tổ chức hôn lễ vào ngày 20/2 tại Đà Lạt. Trước thông tin này, cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều giữ thái độ im lặng.

Mới đây, bố của Tóc Tiên cũng bất ngờ phủ nhận chuyện về nước dự đám cưới con gái. Cụ thể trên trang cá nhân, khi một người bạn hỏi: "Về đám cưới con gái hả anh?", bố Tóc Tiên lập tức trả lời: "Cháu chưa cưới em ơi, 21/2 Tóc Tiên ra MV đó". Câu trả lời này đã làm khán giả không khỏi hoang mang và bày tỏ thắc mắc không hiểu thực hư đám cưới sắp diễn ra tại Đà Lạt của cặp đôi.

Ở một diễn biến khác, nhóm bạn thân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver bắt đầu chia sẻ những hình ảnh chụp tại Đà Lạt.

Cụ thể, Kelbin Lei đăng tải loạt ảnh chụp ngay tại căn biệt thự của nữ ca sĩ ở Đà Lạt. "Nhà đẹp sang xịn ở Đà Lạt của người chị Tóc Tiên", nam stylist viết.

Kelbin Lei đăng tải loạt ảnh chụp tại căn biệt thự ở Đà Lạt của Tóc Tiên.

Cùng lúc đó, Aiden Nguyễn - "ông bầu" của nhóm Monsta - cùng nhiếp ảnh gia Milor Trần cũng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc dạo chơi và ăn uống ở Đà Lạt. Đặc biệt, trong một đoạn video do Aiden đăng tải, dân mạng nhận ra Hoàng Touliver đang ngồi ngắm cảnh cùng một người có vóc dáng thon nhỏ. Nhiều người cho rằng đây chính là Tóc Tiên.

Hot girl Hạt Mít và diễn viên Ngọc Thảo cùng tụ tập ăn uống với nhau tại địa điểm được cho là khá giống nội thất trong biệt thự của Tóc Tiên. Hạt Mít có quan hệ gắn bó mật thiết với Tóc Tiên, chồng của cô cũng là bạn thân của Hoàng Touliver. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ ca sĩ Ngày mai dành nhiều thời gian để gặp gỡ, đi chơi cùng gia đình Hạt Mít.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ca-si-toc-tien-bat-ngo-phu-nhan-thong-tin-con-gai-to-chuc-dam-cuoi-a312244.html