+Aa-
Zalo

Body nóng bỏng cùng nét cuốn hút đặc biệt của “thiên thần quân sự” Nga khiến dân tình “chao đảo”

ĐS&PL Nếu như trước đây thiên thần quân sự Elena Deligioz là người khá kín đáo thì hiện nay cô nàng đã thử sức nhiều hơn với những bộ trang phục phong cách sexy, gợi cảm.

Nếu như trước đây thiên thần quân sự Elena Deligioz là người khá kín đáo thì hiện nay cô nàng đã thử sức nhiều hơn với những bộ trang phục phong cách sexy, gợi cảm.

Elena Deligioz (sinh năm 1994, Nga) được mệnh danh là bông hồng đẹp nhất quân đội xứ sở Bạch Dương.

Cách đây 5 năm, mỹ nhân này từng gây sốt mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê. Đặc biệt, khi khoác trên mình sắc phục quân nhân, trông Elena càng thu hút.

Nhưng trên thực tế, người đẹp 26 tuổi này là một người mẫu chuyên nghiệp chứ không phải là một quân nhân. Nhưng vì đam mê với các bộ quân phục nên cô gắn bó với hình tượng này.

Elena sở hữu đôi mắt to, mũi cao, làn da trắng cùng biểu cảm ngây thơ của cô đốn tim không ít người.

Cô sở hữu thân hình đồng hồ cát lý tưởng, đặc biệt là vòng 1, vòng 3 "khủng" và vòng eo con kiến nhỏ nhắn.

Sau 5 năm nổi tiếng, Elena dần chuyển phong cách từ một cô gái có phong cách kín đáo, nét biểu cảm nhẹ nhàng sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ.

Những hình ảnh mới nhất của Elena khiến dân mạng yêu mến cô không khỏi bất ngờ vì sự táo bạo, quyến rũ. Cô nàng mẫu ảnh không ngại lựa chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong gợi cảm và vòng một "khủng".

Dù thay đổi phong cách, Elena vẫn nhận nhiều lời khen ngợi. Dân mạng cho rằng dù nhẹ nhàng, kín đáo như trước hay gợi cảm như hiện tại, 9X vẫn giữ được nét cuốn hút đặc biệt của mình.

Thanh Tùng (T/h)
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/body-nong-bong-cung-net-cuon-hut-dac-biet-cua-thien-than-quan-su-nga-khien-dan-tinh-chao-dao-a320050.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan