Brad Pitt bị đồn đang hẹn hò nữ phóng viên người Australia


Thứ 3, 26/05/2020 | 00:15


Cùng sự kiện

Tài tử Brad Pitt và phóng viên giải trí Renee Bargh được cho là đang bí mật hẹn hò kể từ sau khi cô phỏng vấn 'ông Smith' tại lễ trao giải SAG hồi tháng một.

Tài tử Brad Pitt và phóng viên giải trí Renee Bargh được cho là đang bí mật hẹn hò kể từ sau khi cô phỏng vấn 'ông Smith' tại lễ trao giải SAG hồi tháng một.

Brad Pitt và nữ phóng viên xinh đẹp trên thảm đỏ SAG Awards.

Sau Alia Shawkat, đến lượt nữ phóng viên Renee Bargh bị nghi có quan hệ tình cảm với tài tử Brad Pitt.

Daily Mail đưa tin, đầu năm nay, nữ phóng viên Renee Bargh đảm nhận vai trò giao lưu với khách mời trên thảm đỏ SAG Awards. Một trong những ngôi sao cô phỏng vấn là Brad Pitt.

Ở cuộc trò chuyện kéo dài 3 phút, tài tử Once Upon A Time In Hollywood đã nháy mắt vào camera khi Bargh nói giữa hai người có một mối liên kết kỳ lạ. Trên Instagram, nhà báo 34 tuổi cũng chia sẻ khoảnh khắc chứng minh sự thân mật với Pitt.

Tờ New Idea tiết lộ: "Cả hai thân nhau sau buổi phỏng vấn đó. Renee là mẫu phụ nữ Brad rất thích: xinh đẹp, hài hước và thông minh. Brad còn nói rằng Renee có đủ tố chất để tiến thân vào Hollywood".

Nguồn tin cho biết thêm, hiếm khi Pitt nán lại trên thảm đỏ lâu như khi giao lưu với Bargh. Điều này chứng tỏ anh phải rất ấn tượng về nữ phóng viên này.

Nhan sắc của Renee Bargh không thua kém các người đẹp Hollywood.

Trước đó, Brad Pitt cũng được Bargh phỏng vấn tại lễ trao giải phim Ad Astra, Once Upon a Time in Hollywood. Cả hai được tiết lộ có nhiều bạn chung trong giới, và mối quan hệ của cả hai luôn khiến bạn bè nghi ngờ.

Đối diện với nghi vấn hẹn hò, chồng cũ Angelina Jolie và nữ phóng viên người Australia đều chọn cách im lặng.

Trước Brad Pitt, Renee Bargh bị đồn qua lại với tài tử Tom Cruise sau buổi ra mắt phim hồi tháng 7/2018. Nhưng trả lời trên The Kyle and Jackie O Show, cô đã phủ nhận.

Danh sách người tình của phóng viên 34 tuổi gồm nhiều gương mặt trong làng giải trí như vũ công Shannon Holtz, ca sĩ Joe Jonas, người mẫu Tyler Atkins và diễn viên Glen Powell.

Renee Bargh sinh năm 1986, là phóng viên giải trí người Australia. Cô được yêu mến khi dẫn dắt kênh âm nhạc Channel V và kênh tin tức Extra ở Mỹ từ đầu năm nay. Ngoài ra, cô còn được mời làm host của The Voice Australia cùng với Darren McMullen.

Trước khi bị đồn hẹn hò Brad Pitt, Renee Bargh từng có mối quan hệ tình cảm với vũ công Shannon Holtz, ca sĩ Joe Jonas, cầu thủ bóng chày Josh Gibson, người mẫu Tyler Atkins và tài tử Glen Powell. Cuối năm ngoái, Renee Bargh thổ lộ rằng cô đang độc thân và đề nghị mọi người mai mối bạn trai cho mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brad-pitt-bi-don-dang-hen-ho-nu-phong-vien-nguoi-australia-a324697.html