BTC lý giải việc tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” lên sóng muộn


Thứ 7, 05/10/2019 | 13:45


Cùng sự kiện

Phó trưởng BTC cho biết, vì một số lý do về kỹ thuật nên tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đã lên sóng trễ hơn so với dự kiến.

Phó trưởng BTC cho biết, vì một số lý do về kỹ thuật nên tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đã lên sóng trễ hơn so với dự kiến.

Ban giám khảo trong vòng sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Tối 4/10, Tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đã lên sóng với nhiều cảm xúc về vòng thi sơ khảo của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Vì một số lý do về kỹ thuật, tập 1 được lên sóng muộn hơn so với lịch, cụ thể tập 1 lên sóng vào lúc 23h trên kênh VTV9, thay vì 21h10 như đã thông báo từ trước.

Trên fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam đã đăng thông tin thông báo về việc thay đổi giờ phát sóng tập 1 ngay khi sự cố xảy ra và không thể lên sóng như dự kiến.

Trước nhiều câu hỏi của khán giả về việc này, đại diện BTC, ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ: “Chúng tôi hiểu được sự mong mỏi chờ đón xem tập 1 của khán giả, lẫn các thí sinh. Vì thế, chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo và dành nhiều tâm huyết để tập 1 có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả.

Tuy nhiên, vì một số lý do về kỹ thuật, tập 1 đã lên sóng trễ hơn so với dự kiến. Chúng tôi trân trọng gửi lời xin lỗi đến khán giả về chuyện này. Qua những lời bình luận, góp ý của khán giả, đó vừa là niềm vui, vừa là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa, nhằm mang đến một chương trình chất lượng tốt nhất đến với quý khán giả.

Sau khi tập 1 lên sóng, phản hồi tích cực từ khán giả là tín hiệu đáng mừng để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi cũng sẽ làm việc lại với kỹ thuật để tránh xảy ra tình huống tương tự ở những tập sau”.

Trải qua những thử thách của ban giám khảo qua hai phần thi trình diễn bikini và phỏng vấn, Top 60 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện, chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện cao quý.

Top 60 thí sinh xuất sắc nhất vòng sơ khảo. 

Vòng sơ khảo chính là cơ hội để các thí sinh được huấn luyện, trau dồi thêm về các kỹ năng, đồng thời chứng minh cho ban giám khảo và khán giả thấy được sự cố gắng, nỗ lực để xứng đáng là chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sự thành công của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” chính là là tiền đề để ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục thực hiện mùa thi năm nay.

Ở mùa thi trước, trải qua 12 tập, chương trình đã thu hút gần 26 triệu lượt xem trên Youtube, nằm top trending theo dõi ở thời điểm đó, vì vậy chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” luôn là chương trình nhận được sự chào đón và quan tâm mạnh mẽ của khán giả.  

Chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” được phát sóng định kỳ lúc 21h10 trên VTV9 và 21h15 trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam tối thứ 6 hàng tuần. Phát lại trên các đài truyền hình: Hà Nội - 20h50 thứ 4 hàng tuần, Bình Dương 1&2 - 21h00 Thứ 7 hàng tuần, Bắc Giang - 21h30; Khánh Hòa (KTV) - 21h00; Đắk Nông - 20h15; Sóc Trăng - 19h00; Today TV - 19h00 vào CN hàng tuần.

Gia Bảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-ly-giai-viec-tap-1-toi-la-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-len-song-muon-a295759.html