+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Hồng Ngọc mới đây đã đăng tải thông báo phải huỷ buổi diễn trực tuyến tại Mỹ vì lý do cô mới gặp sự cố bị bỏng do nổ nồi xông hơi.

    Nữ ca sĩ Hồng Ngọc mới đây đã đăng tải thông báo phải huỷ buổi diễn trực tuyến tại Mỹ vì lý do cô mới gặp sự cố bị bỏng do nổ nồi xông hơi.

    Hồng Ngọc phải huỷ show do bị bỏng.

    Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồng Ngọc mới đây đã đăng tải thông báo phải huỷ buổi diễn trực tuyến tại Mỹ vì lý do cô mới gặp sự cố bị bỏng do nổ nồi xông hơi.

    Không riêng Hồng Ngọc, ông xã của cô - Thomas Tâm Nguyễn cũng đăng tải thông tin này tới khán giả và hứa sẽ "bù đắp" công chúng bằng buổi diễn khác khi có thể: "Xin lỗi quý vị Hồng Ngọc sẽ phải lỡ hẹn với quý vị trong livestream Mother’s Day. Ngọc bị phỏng nên không thể nào trình diễn được như đã dự định. Quý vị thông cảm nhé. Hẹn một lần khác khi Ngọc có thể. Xin cảm ơn quý vị".

    Thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng khiến đông đảo bạn bè nghệ sĩ và khán giả không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nỗi đau đớn khi hay tin Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi.

    Anh viết: "Khi nhìn thấy Ngọc qua gọi facetime, tôi khóc ngay lập tức. Những lời nói gì lúc này dù là không đủ để bù đắp cơn đau và nỗi lo mà em ấy đang hứng chịu, nhưng sẽ làm em được an ủi vì ai ai cũng thương va lo lắng cho em. Người hiền lành và ngoan đạo như thế, sao ông Trời nỡ gieo chuyện đau đớn này cho em? Cầu xin những điều bình yên nhất , tốt đẹp nhất sẽ đến với Ngọc".

    Vợ chồng Hồng Ngọc tổ chức đám cưới vào năm 2009. Từ khi kết hôn lần hai với Thomas Tâm, giọng ca Mắt nai cha cha cha dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm, chỉ đi diễn vào dịp cuối tuần. Cô cũng ít về Việt Nam biểu diễn hay tham gia game show vì không muốn xa chồng con lâu.

    Hiện cặp đôi có 2 con trai và một con gái. Ông xã Hồng Ngọc là bầu show, chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc ở hải ngoại.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-hong-ngoc-bi-bong-do-no-noi-xong-hoi-a322746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan