+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Phương Anh Idol giảm 53kg trong 7 tháng vì sợ không thể “duy trì mạng sống”

    ĐS&PL Phương Anh Idol gây ấn tượng với hành trình “lột xác” ngoạn mục từ 106kg còn 53kg trong vòng 7 tháng.

    Phương Anh Idol gây ấn tượng với hành trình “lột xác” ngoạn mục từ 106kg còn 53kg trong vòng 7 tháng.

    Ca sĩ Phương Anh Idol sau khi giảm cân ngoạn mục trong 7 tháng. 

    Phương Anh được khán giả nhớ tới khi tham gia "Vietnam Idol" năm 2010 nhờ giọng hát nội lực. Tuy nhiên, con đường nghệ thuật của cô bị hạn chế bởi ngoại hình vượt quá 100kg.

    Hình ảnh của Phương Anh tại "Vietnam Idol" 2010. 

    Nữ ca sĩ cho biết: “Với tôi, giảm cân là một chặng đường dài, chia thành nhiều giai đoạn. Nhưng cái chính vẫn là sự quyết tâm, kiên trì, kết hợp chế độ ăn kiêng và tập luyện hợp lý. Ở mỗi giai đoạn, tôi đặt ra mục tiêu và số cân mong muốn đạt được.”

    Phương Anh chia sẻ cô cho phép bản thân ăn nhiều một chút vì đột ngột cắt giảm hoàn toàn sẽ khiến mình dễ chán nản, bỏ cuộc. Nhưng sang giai đoạn ép cân, cô bắt đầu tiết chế ăn uống, tập luyện nhiều hơn. 

    Hiện tại, nữ ca sĩ đã sở hữu vóc dáng đáng mơ ước. 

    Ngoài ra, việc giảm cân còn phụ thuộc nhiều vào lượng vận động mỗi ngày. Trong những ngày ép cân, Phương Anh duy trì đi bộ 2 tiếng mỗi ngày, tương đương 10km. Hơn nữa, cô còn kết hợp chạy bộ 5km, chạy xe đạp 17km, đánh cầu lông 3 – 5 giờ mỗi ngày.

    Nữ ca sĩ khoe vòng eo thon gọn nhờ chăm chỉ ăn kiêng và tập luyện. 

    Trước đây, nữ ca sĩ cho biết ngoại hình cũ đã theo cô suốt thời gian dài khiến cô không cảm thấy tự ti. “Cho đến một lần đi viện, bác sĩ bảo chỉ số cơ thể tôi đang nằm ở mức giới hạn, cần phải thay đổi. Nếu muốn duy trì mạng sống, tôi buộc phải tập thói quen sinh hoạt hằng ngày lành mạnh, cải thiện sức khỏe.” Phương Anh cho biết.

    Cô tự tin khoe dáng với những bộ đồ có chút gợi cảm, tôn vinh vóc dáng khỏe mạnh của mình.

    Giờ đây, khi nhìn lại ngoại hình hiện tại của Phương Anh, nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ giờ đã có vóc dáng đáng thon gọn đáng mơ ước.

    Nhờ kiên trì cân bằng chế độ ăn uống và tập luyện, Phương Anh đã giảm được một nửa số cân nặng và hiện số cân của cô dao động ở mức 53-54kg.

    Ca sĩ Phương Anh Idol tự tin trong mọi góc chụp. 

    Tuy nhiên, có điều cần lưu ý cho những ai đang trong quá trình giảm cân là cần duy trì cân nặng sau khi đã giảm. Vì vậy, điều quan trọng nhất sau khi giảm cân thành công là cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống, tập luyện và duy trì cân nặng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-phuong-anh-idol-giam-53kg-trong-7-thang-vi-so-khong-the-duy-tri-mang-song-a334449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan