Ca sĩ Quang Hà làm show "Đứng lên", bù đắp khán giả sau vụ cháy Cung Việt Xô


Thứ 3, 22/10/2019 | 13:55


Cùng sự kiện

Ca sĩ Quang Hà sẽ bù đắp cho người hâm mộ bằng đêm diễn hoành tráng với sự góp giọng của hai diva Thanh Lam và Hồng Nhung vào đầu tháng 11.

Ca sĩ Quang Hà sẽ bù đắp cho người hâm mộ bằng đêm diễn hoành tráng với sự góp giọng của hai diva Thanh Lam và Hồng Nhung vào đầu tháng 11.

Ca sĩ Quang Hà. Ảnh: VTC News

Sáng sớm 28/9, sân khấu Cung Văn hoá lao động hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) bất ngờ bị cháy khiến đêm diễn đầu tiên trong liveshow “Không thể thay thế” của nam ca sĩ Quang Hà phải chuyển điểm diễn.

Liveshow ban đầu dự kiến có sự góp mặt của dàn nhạc công gồm 30 người. Họ bay từ TP. HCM ra Hà Nội biểu diễn. Tuy nhiên, nhạc cụ để tại Cung Văn hóa của những nhạc công này đều bị cháy rụi. 

Nhạc sĩ Nguyễn Quang, tổng đạo diễn liveshow "Không thể thay thế", tiết lộ, chỉ tính riêng tiền thiết bị, ê-kíp của ông thiệt hại 30 tỷ đồng.

Sau đó, nam ca sĩ đã gửi lời cáo lỗi đến khán giả và các đơn vị tổ chức khi không thể mang đến đêm diễn đẳng cấp, hoành tráng, cảm xúc và thăng hoa như đã đặt ra từ đầu bởi sự cố ngoài tầm kiểm soát.

Ngoisao.net thông tin ngày 22/10, ca sĩ Quang Hà quyết định sẽ bù đắp cho người hâm mộ bằng liveshow "Đứng lên" với sự góp giọng của hai diva Thanh Lam và Hồng Nhung vào đầu tháng 11.

"Tôi rất tiếc vì hôm đó khán phòng không đủ chỗ cho tất cả mọi người. Sự chờ đợi của khán giả sẽ được đền đáp xứng đáng trong đêm nhạc sắp tới", Quang Hà nói.

Thời gian này, ca sĩ Hồng Nhung ít hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn vui vẻ nhận lời ra Hà Nội đồng hành cùng Quang Hà.

Còn nữ ca sĩ Thanh Lam, trong show hôm 1/10, Thanh Lam xuất hiện lặng lẽ ở hàng ghế khán giả, chăm chú theo dõi ca sĩ Quang Hà biểu diễn rồi bất ngờ được nam ca sĩ mời lên song ca. Thanh Lam đã “cháy” hết mình, phô diễn giọng hát đằm thắm và dữ dội trong ca khúc Mưa hồng

Trước đó, ngay sau khi vụ cháy xảy ra, ca sĩ Thanh Lam đã bày tỏ mong muốn hỗ trợ đàn em bằng cách tổ chức một đêm nhạc gây quỹ để chia sẻ phần nào thiệt hại Quang Hà và êkíp phải chịu sau vụ cháy. Tuy nhiên Quang Hà một mực khước từ, trả lời Thanh Lam rằng vẫn cố gắng xoay xở được.

Quang Hà  cho biết, anh rất hãnh diện khi mời được Thanh Lam và Hồng Nhung tham gia show. Anh cho biết luôn mến mộ, cảm phục tài năng và nhan sắc của hai chị kể từ ngày đầu chập chững đi hát.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-quang-ha-lam-show-dung-len-bu-dap-khan-gia-sau-vu-chay-cung-viet-xo-a297946.html