Cận cảnh 3 bộ váy cưới lộng lẫy khiến Đàm Thu Trang đẹp như công chúa trong đám cưới với Cường Đô la


Thứ 2, 29/07/2019 | 08:14


Cùng sự kiện

Đàm Thu Trang đã diện tới 3 bộ váy khác nhau trong đám cưới và tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ để phù hợp với tính cách của bà xã Cường Đô la.

Đàm Thu Trang đã diện tới 3 bộ váy khác nhau trong đám cưới và tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ để phù hợp với tính cách của bà xã Cường Đô la.

Bộ đầm lộng lẫy được Đàm Thu Trang đọc khi đón khách cùng Cường Đô là là do NTK danh tiếng Chung Thanh Phong thực hiện.

Để có chiếc váy cưới lộng lẫy đẹp như cổ tích cho cô dâu Đàm Thu Trang, NTK Chung Thanh Phong đã huy động đội ngũ nhân công tay nghề cao, thêu họa tiết, đính kết đá pha lê, đá swarovski 100% bằng tay trong 3 tháng liên tục.

Điểm đặc biệt của chiếc đầm cưới chính nằm ở kỹ thuật dựng phom corset giúp vòng eo nhỏ nhất có thể, đồng thời ở phần ngực áo, NTK chọn lựa dáng váy quây để tôn lên vòng một của cô dâu, nhấn nhá thêm lớp lưới dập ly khéo léo làm tăng thêm phần nền nã, dịu dàng.

Ngoài ra, phần tùng váy cũng được xử lý gọng tỉ mỉ tạo nên sự bồng bềnh sang trọng, chú trọng từng nếp gấp để mang đến sự mềm mại, bắt mắt, đậm chất tiểu thư.

NTK Chung Thanh Phong được Đàm Thu Trang tin tưởng lựa chọn tới 2 mẫu váy cưới trong ngày trọng đại.

Khác với vẻ lộng lẫy của chiếc váy thứ nhất, bộ thứ hai này có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng. Váy có họa tiết hoa cỏ giúp khắc họa nét nữ tính của người đẹp xứ Lạng.

Nhà mốt tiếp tục sử dụng kỹ thuật dựng phom corset - điểm đặc trưng trong phong cách thiết kế của anh, giúp siết eo con kiến, tạo dáng ngực căng đầy cho cô dâu.

Chiếc váy có phần tay dài bắt đầu từ vai áo, thể hiện xu hướng cưới đương đại. Với chi tiết này, dù cô dâu có đội lúp cưới hay không, phần tay dài vẫn mang lại vẻ thướt tha. 

Cuối cùng, bộ đầm được Đàm Thu Trang diện trong khi tổ chức những nghi thức chính của đám cưới là sáng tạo của NTK Trần Hà.

Bộ cánh được thiết kế với phom dáng kín đáo, thanh lịch cùng điểm nhấn đến từ chiếc nơ thắt nhẹ nhàng trên cổ phù hợp với tính cách của cô dâu. 

Trần Hùng đính hoa 3D trên thân váy dáng xòe để tạo điểm nhấn. 

Bên dưới thân váy, nhà thiết kế đã đính kết những đóa hoa tulip, linh lan để đáp ứng yêu cầu của Đàm Thu Trang. Đây là loài hoa yêu thích của Cường Đô la, thể hiện sự đồng điệu của cô dâu và chú rể.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-3-bo-vay-cuoi-long-lay-khien-dam-thu-trang-dep-nhu-cong-chua-trong-dam-cuoi-voi-cuong-do-la-a286341.html