Cận cảnh căn biệt thự "khủng" của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ


Chủ nhật, 10/11/2019 | 08:26


Cùng sự kiện

Tháng 7 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng vừa tậu thêm một căn biệt thự hoành tráng, rộng rãi tại Mỹ.

Tháng 7 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng vừa tậu thêm một căn biệt thự hoành tráng, rộng rãi tại Mỹ.

Biệt thự sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Trên Facebook cá nhân, Mr. Đàm từng livestream khoe nội thất bên trong căn biệt thự sang trọng này. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh đã tự tay trang trí và sắp xếp căn biệt thự theo phong cách của mình và đã chuyển rất nhiều đồ đạc từ Việt Nam sang. 

"Vâng, phải rinh 32 cái màn cửa sổ, 3 bộ đèn chùm, cái nào cũng 50kg trở lên, cái nặng nhất 72kg. 28 đôi giày, hàng loạt đồ diễn để bớt bên này, giải cứu bên kia cùng vô số đồ dùng hằng ngày", giọng ca Say tình chia sẻ.

Theo đó, căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu châu Âu sang trọng và tinh tế với 3 tông màu chủ đạo là màu trắng, vàng và bạc. Màu sắc của nội thất được kết hợp một cách hài hòa tạo nên vẻ sang trọng cho căn nhà.

Bàn ăn trang trí theo phong cách của hoàng gia, các vật dụng trên bàn đều sử dụng hai tông màu chủ đạo là vàng và bạc tạo sự sang trọng.

Ngay phía trên trần của bàn ăn được trang trí một bộ đèn chùm cao cấp.

Phòng khách được Mr. Đàm bày trí đơn giản mà hiện đại với một chiếc bàn nhỏ và 4 ghế đa sắc màu.

Lối lên cầu thang được thả đèn chùm dài ước chừng 5m tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Tủ sách sang trọng trong phòng khách với rất nhiều sách nước ngoài. Trong một livestream của Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng, anh từng "hài hước" Mr. Đàm về kho sách nước ngoài rằng: "Trưng thế thôi chứ đảm bảo không bao giờ đọc". 

Giải trí - Cận cảnh căn biệt thự 'khủng' của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ (Hình 8).

Phòng ngủ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nằm ở tầng phía trên của căn nhà, có diện tích khá rộng và được thiết kế theo phong cách tối giản.

Giải trí - Cận cảnh căn biệt thự 'khủng' của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ (Hình 9).

Trong livestream mới nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã khoe sân vườn của căn biệt thự này. Theo lời chia sẻ của nam ca sĩ, anh đã tự tay lát từng viên đá trải đường theo ý muốn của mình.

Được biết, căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở Huntington Beach, một thành phố tại quận Cam, phía nam tiểu bang California, Mỹ. Ở Việt Nam, nam ca sĩ cũng sở hữu một căn biệt thự rộng hơn 400m2 trị giá 3 triệu đô nằm trên đường Thất Sơn, thuộc Khu Cư Xá, Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-can-biet-thu-khung-cua-dam-vinh-hung-tai-my-a299056.html